Tin mới

Lời khai mới nhất của ảnh đế Yoo Ah In chọc giận CDM xứ Hàn

Thứ năm, 18/05/2023, 11:18 (GMT+7)

Cảnh sát Hàn Quốc mới đây đã cung cấp thêm thông tin về vụ án của ảnh đến Yoo Ah In.

Theo các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, Yoo Ah In đã đến đồn cảnh sát vào sáng 16 và rời đi vào sáng sớm ngày 17 sau khi trải qua cuộc điều tra kéo dài 21 giờ. Trong cuộc điều tra này, cảnh sát tiết lộ Yoo Ah In chỉ thừa nhận sử dụng một số chất cấm nhưng được tiêm cho mục đích điều trị. Anh ta phủ nhận dùng cocaine. Khi được hỏi về nguồn gốc số thuốc này, Yoo Ah In nói được một người quen biết đưa cho.

Yoo Ah In khai cần sa mà mình sử dụng là do người quen cung cấp. Ảnh: Mydaily
Yoo Ah In khai cần sa mà mình sử dụng là do người quen cung cấp. Ảnh: Mydaily

Trước lời khai của Yoo Ah In, CDM xứ Hàn cho rằng lời biện minh này không thuyết phục. Yoo Ah In bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ sử dụng trái phép 4 chất cấm vào tháng 2 năm nay (gồm propofol, cần sa, cocaine và ketamine). Ngoài ra, anh đã tiêm quá liều loại thuốc Zolpidem dùng trong y tế.

Yoo Ah In là ngôi sao thực lực hàng đầu của điện ảnh Hàn Quốc. Anh đóng chính trong một số bộ phim như Bi Kịch Triều Đại, Chạy Đâu Cho Thoát, Lục Long Tranh Bá, Vũ Khí Nhà Văn... Tuy nhiên, bê bối dùng chất cấm đã khiến hình ảnh của nam diễn viên bị hoen ố trầm trọng.

Nam diễn viên phủ nhận hầu hết các nghi vấn dùng thuốc. Ảnh: Cảnh sát Seoul
Nam diễn viên phủ nhận hầu hết các nghi vấn dùng thuốc. Ảnh: Cảnh sát Seoul

Sau nhiều tháng điều tra, giờ đây, Yoo Ah In quay sang phủ nhận hầu hết các nghi vấn dùng thuốc. Đồng thời, anh cho biết số thuốc mình sử dụng là do người quen cung cấp.

Được biết, đây là lần thứ 2 Yoo Ah In bị cảnh sát điều tra. Vào ngày 11, nam diễn viên cũng bị triệu tập đến sở cảnh sát. Cuộc điều tra này dự kiến tiến hành thẩm vấn về các loại chất cấm mà anh sử dụng, các kênh mua bán và đồng phạm. Nhưng thời điểm đó, chiếc xe chở Yoo Ah In đang đến gần đồn cảnh sát thì có rất nhiều phóng viên trước tòa nhà nên nam diễn viên không thể vào trong.

Ảnh đế Yoo Ah In. Ảnh: Internet
Ảnh đế Yoo Ah In. Ảnh: Internet

Trước động thái này, đội điều tra đã thông báo lại cho Yoo Ah In vào ngày 13 khi anh ấy ra hầu tòa. Nếu diễn viên còn tiếp tục từ chối triệu tập thì sẽ bị xem xét bắt giữ và các biện pháp cưỡng chế khác. Yoo Ah In đã yêu cầu cảnh sát phải đảm bảo lệnh triệu tập không được công khai.

Ngoại hình của Yoo Ah In trong lần triệu tập điều tra mới nhất trông khá ổn. Nhiều CDM còn trêu rằng kiểu tóc của nam diễn viên trông giống như tạo hình của "ác nữ" Park Yeon Jin trong The Glory.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ảnh đế Yoo Ah In