Tin mới

Ảnh đế Yoo Ah In và bạn trai tin đồn bị bắt vì sử dụng chất cấm

Thứ tư, 24/05/2023, 17:11 (GMT+7)

Từ Ảnh đế trẻ tuổi nhất Hàn Quốc, sự nghiệp của Yoo Ah In tan tành mây khói vì scandal sử dụng ma túy.

Ngày 24/5, Yoo Ah In và bạn trai tin đồn Choi Ha Neul chính thức bị còng tay áp giải đến trại tạm giam để tham gia cuộc thẩm vấn về tội danh Vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy.

Phiên thẩm vấn nghi phạm tại Tòa án quận trung tâm Seoul giữa thẩm phán Lee Min Soo và Yoo Ah In đã hoàn thành sau 1,5 giờ. Toà án sẽ công bố kết quả chính thức sau khi có kết luận đối với lệnh yêu cầu bắt giữ nam diễn viên. 

Yoo Ah In bị còng tay áp giải đến tòa án trước cáo buộc sử dụng ma túy
Yoo Ah In bị còng tay áp giải đến tòa án trước cáo buộc sử dụng ma túy

Trước câu hỏi của phóng viên như "Anh có thừa nhận đã sử dụng ma túy không?” và “Có đúng là anh đã cố gắng cùng đồng phạm trốn thoát ra nước ngoài không? , Yoo Ah In thừa nhận phần lớn các cáo buộc, tuy nhiên anh phủ nhận "việc cố gắng tiêu hủy bằng chứng hay đưa đồng phạm bỏ trốn" như truyền thông đưa tin.  

Trước đó, Đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan cảnh sát thành phố Seoul đã chính thức xin lệnh bắt giữ Yoo Ah In vào ngày 19/5 với lý do nam diễn viên liên tục quanh co trong quá tình lấy lời khai, phía cảnh sát lo ngại anh đang cố tình kéo dài thời gian nhằm tiêu hủy chứng cứ.

Ban đầu, ban trai tin đồn của Yoo Ah In được coi là nhân chứng nhưng sau khi điều tra, Choi bị nghi ngờ chính là người cung cấp và dẫn dắt nam diễn viên vào con đường nghiện ngập. Được biết, Choi cũng có kết quả dương tính với ma túy nhưng nhất quyết phủ nhận mình sử dụng.

Yoo Ah In và bạn trai tin đồn Choi Ha Neul
Yoo Ah In và bạn trai tin đồn Choi Ha Neul

Văn phòng Công tố quận trung tâm Seoul đã yêu cầu lệnh bắt giữ Yoo vào ngày 22/5. Yoo Ah In sẽ phải ở trong trại tạm giam của Đồn cảnh sát Mapo ở Seoul cho đến khi có quyết định chính thức về việc bắt giữ. Quyết định sẽ được đưa ra vào chiều nay hoặc sáng mai.

Yoo Ah In tên thật là Uhm Hong Sik, sinh năm 1986, là diễn viên thuộc phái thực lực hàng đầu của Hàn Quốc. Với kỹ năng diễn xuất đỉnh cao nhận được vô vàn lời khen từ các bậc tiền bối và giới phê bình, Yoo Ah In đã xuất sắc vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn của nền điện ảnh Hàn Quốc để trở thành Ảnh đế trẻ tuổi nhất trong lịch sử nhận giải thưởng danh giá "Rồng Xanh" - được mệnh danh là Oscar xứ Hàn với tác phẩm "The Throne". Năm 2020, Yoo Ah In lần thứ 2 lên ngôi Ảnh đế của Rồng Xanh với "Voice of Silence".

Các tác phẩm của Yoo Ah In đều có thực tích thương mại cao và nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Đáng tiếc, scandal sử dụng chất cấm đã hủy hoại sự nghiệp đang tỏa sáng huy hoàng của nam diễn viên đình đám.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yoo Ah In