Tin mới

'Youtuber nghèo nhất Việt Nam' khoe thu nhập khủng, chuẩn bị xây nhà sau khi cưới vợ

Thứ sáu, 14/05/2021, 11:57 (GMT+7)

Lộc Fuho - anh chàng được mệnh danh 'Youtuber nghèo nhất Việt Nam' mới đây đã tiết lộ thu nhập trong 1 tháng và dự định xây nhà sau khi cưới được vợ.

Vừa qua, CDM không khỏi ngỡ ngàng khi 'idol giới trẻ' Lộc Fuho bất ngờ tuyên bố kết hôn với bạn gái xinh đẹp. Đám cưới của hai người đã được tổ chức vào ngày 24/3 vừa qua với sự góp mặt của một số "hiện tượng mạng" tên tuổi như Tiến Black, Tam Mao, Spa Tivi,...

Lộc Fuho mới tổ chức lễ cưới cách đây ít lâu. Ảnh: FBNV
Lộc Fuho mới tổ chức lễ cưới cách đây ít lâu. Ảnh: FBNV

Sau đám cưới, Lộc Fuho cũng thông báo tin vui khi vợ đã mang thai. Cụ thể, anh đăng tải bức ảnh ôm vợ kèm theo dòng caption khiến khá nhiều người phải trầm trồ: "Lộc Fuho Con.. Chào Cô Chú....

Thậm chí, anh còn tiết lộ sẽ truyền lại nghề phụ hồ cho con. Vợ của anh cũng vào xác nhận cặp đôi chuẩn bị đón con đầu lòng, đồng thời ngầm khuyên Lộc Fuho: "Lên chức cha rồi cố gắng kiếm tiền nuôi con nha".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Vốn làm nghề phụ hồ, Lộc Fuho được dân mạng biết đến vì tự nhận mình hay làm trò lố. Những clip của anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người xem và được dân tình gọi với biệt danh "idol giới trẻ".

Trái với danh hiệu "Youtuber nghèo nhất Việt Nam" do dân mạng đặt cho, anh chàng này liên tục tậu xe sang, điện thoại xịn. Thậm chí mới đây trong một Vlog, Lộc Fuho còn tiết lộ thu nhập của mình khi làm Youtuber.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, anh chàng chia sẻ mình vừa lãnh 563 USD (hơn 10 triệu đồng) từ kênh Youtube cá nhân và đưa hết cho vợ. Lộc Fuho tự hào khi "nhìn lên không hơn ai nhưng nhìn xuống lại hơn biết bao người".

Ngoài làm Youtube, Lộc FUho cùng vợ cũng đang rất bận bịu với công việc kinh doanh. Hiện tại anh chàng đang ấp ủ tiết kiệm xây nhà mới. 

Lộc Fuho dành rất nhiều tâm huyết cho căn nhà này, từ sơn lại tường đến sửa chữa căn nhà khang trang, sạch sẽ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cũng trong video, anh đi mua một số đồ cho con đầu lòng. Lần đầu làm bố nên Lộc Fuho còn nhiều bỡ ngỡ, anh cẩn thận chọn lựa quần áo, giày cho trẻ sơ sinh: "Lộc sẽ mua đồ cho con từ giờ cho đến 3 tuổi luôn", nam YouTuber tiết lộ.

Lộc Fuho được biết đến là một trong những nhân vật nổi tiếng trên MXH. Anh là một YouTuber, sở hữu tài khoản riêng với hơn 1 triệu lượt theo dõi. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trên MXH, Lộc Fuho thường xuyên gây chú ý với những bình luận hài hước và có phần hơi lố. Thế nhưng trên kênh Youtube, anh lại trở thành con người khác với vẻ ngoài hiền lành và gần gũi hơn.

Thường xuyên đăng tải các video về cuộc sống đời thường, Lộc Fuho được yêu mến bởi sự chân chất. Các đoạn clip của anh chỉ quay bằng điện thoại, không đầu tư về phần dựng nhưng vẫn có thể đạt triệu view trong thời gian ngắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Youtuber Lộc Fuho