Tin mới

Tự lập từ năm 18 tuổi, cuộc sống hiện tại của cô gái 'xe ôm công nghệ' xinh đẹp hiện giờ ra sao?

Thứ sáu, 14/05/2021, 15:57 (GMT+7)

Cách đây 2 năm, tấm ảnh một cô gái trẻ, xinh đẹp đáng yêu trong bộ đồng phục xe ôm công nghệ từng gây chú ý mạng xã hội. Giờ đây, nữ chính đã có cuộc sống mới, đặc biệt nhan sắc cô nàng ngày càng thăng hạng đến bất ngờ.

Năm 2019, hình ảnh một cô gái trẻ, xinh đẹp đáng yêu trong bộ đồng phục xe ôm công nghệ đã khiến mạng xã hội, nhiều anh chàng nguyện được một lần đi xe cô nàng chở.

Thời điểm đó, ai nấy đều rần rần khen nhan sắc đáng yêu, ngọt ngào nhưng cũng có người cho rằng cô gái 18 tuổi đang cố gắng làm màu để nổi tiếng.

Tự lập từ năm 18 tuổi, cuộc sống hiện tại của cô gái 'xe ôm công nghệ' xinh đẹp hiện giờ ra sao? - Ảnh 1

Cô gái đó là Phạm Thị Hằng, năm nay 20 tuổi, chia sẻ về tấm ảnh đó, gái xinh Hải Phong cho biết: "Bộ ảnh đó em chụp khi một người bạn gửi lời mời. Bạn đó sắp đi học xa nên nảy ra ý định bảo em chụp hình làm kỷ niệm. Em thì cũng muốn thử sức nên cứ mặc đồng phục Grab rồi chụp thôi.

Khi bộ ảnh được chia sẻ, em không ngờ nhiều người chú ý nó đến như vậy. Facebook em có nhiều lời mời kết bạn hơn, nhắn tin cũng nhiều hơn nữa".

Hình ảnh Hằng đáng yêu trong bộ đồng phục xe ôm đã được chú ý trên mạng xã hội. Nó đã làm cuộc đời Hằng thay đổi sang một trang mới.

Tự lập từ năm 18 tuổi, cuộc sống hiện tại của cô gái 'xe ôm công nghệ' xinh đẹp hiện giờ ra sao? - Ảnh 2

Sau 2 năm từ khi được nhiều người biết đến, cô gái xinh đẹp Hải Phòng đã có nhiều sự thay đổi mới mẻ, đặc biệt là trong phong cách thời trang trưởng thành hơn.

Sở hữu gương mặt thanh tú, các đường nét khả ái, nên sau khi nổi tiếng, Hot girl Đất cảng dễ dàng có thêm cơ hội đi chụp từ các nhiếp ảnh và các hãng thời trang, mỹ phẩm.

Sau khi chuyển hướng làm mẫu ảnh, Hằng khá bận rộn nhưng vẫn sắp xếp thời gian để làm tốt công việc chăm sóc sắc đẹp tại gia đình.
Sau khi chuyển hướng làm mẫu ảnh, Hằng khá bận rộn nhưng vẫn sắp xếp thời gian để làm tốt công việc chăm sóc sắc đẹp tại gia đình.

Sau khi có thêm nhiều job, Hằng lại muốn thử sức trong lĩnh vực mẫu ảnh. Để thực hiện ước mơ, cô nàng đang tập luyện “diễn” trước ống kính. Hot girl 2k1 vẫn không ngừng học tập, tập luyện để có thêm nhiều cơ hội. 

Nhờ gương mặt nổi bật, body nuột nà, cô nàng thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân Facebook.
Nhờ gương mặt nổi bật, body nuột nà, cô nàng thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân Facebook.
Phạm Thị Hằng từng được báo Trung dành những lời khen có cánh tham gia thử thách 'vòng tay chạm rốn'. Ảnh: FB
Phạm Thị Hằng từng được báo Trung dành những lời khen có cánh tham gia thử thách "vòng tay chạm rốn". Ảnh: FB

Với lợi thế về vóc dáng, Hằng mong muốn tận dụng được hết thế mạnh của bản thân trong công việc người mẫu. Hiện tại cô cũng có mức thu nhập đáng mơ ước ở độ tuổi mà bạn bè cô vẫn phải ăn bám gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news