Tin mới

Zoom cận mặt Hoa hậu Tiểu Vy qua camera thường, nhan sắc bất bại trong làng hậu

Thứ sáu, 09/06/2023, 14:50 (GMT+7)

Camera thường zoom cận mặt Hoa hậu Tiểu Vy, nhan sắc bất bại trong làng hậu khiến ai nấy trầm trồ, ngưỡng mộ.

Vừa qua, Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện trong một sự kiện và nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Đặc biệt là khoảnh khắc nàng hậu sinh năm 2000 qua ống kính camera thường. Tiểu Vy tiếp tục khẳng định nhan sắc bất bại khi khoe diện mạo đầy ngọt ngào, sang trọng trong trang phục màu tím pastel. Không chỉ làm netizen đứng ngồi không yên với làn da mịn màng trắng đến phát sáng, người đẹp xứ Quảng còn khiến người hâm mộ phải trầm trồ, xuýt xoa không thôi khi để lộ tấm lưng trần gợi cảm cùng 3 vòng chuẩn chỉnh. 

Nhan sắc bất bại của Hoa hậu Tiểu Vy dưới ống kính camera thường. Ảnh internet
Nhan sắc bất bại của hoa hậu Tiểu Vy dưới ống kính camera thường. Ảnh internet

Có thể thấy, với chiếc mũi cao vút cùng các đường nét ngũ quan hài hòa, chân dài đến từ Hội An chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là đã đủ để làm người hâm mộ phải xao xuyến. Nhan sắc bất bại dưới ống kính camera thường của Hoa hậu Tiểu Vy khiến fan trầm trồ: "Vẻ đẹp ngàn năm có một; Xinh quá trời quá đất; Đẹp u mê luôn; Tiểu Vy xứng danh Hoa hậu đẹp nhất trong dàn bông hậu; Xinh, thần thái xuất sắc...".

Không cần trang điểm đậm, Tiểu Vy vẫn đẹp xuất sắc. Ảnh internet
Không cần trang điểm đậm, Tiểu Vy vẫn đẹp xuất sắc. Ảnh internet

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngay từ những ngày đầu tham gia hành trình cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy đã nhận cơn mưa lời khen vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khuôn mặt hoàn hảo không một chút nhược điểm. Chính vì vậy, khi đăng quang Hoa hậu, Tiểu Vy nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Zoom cận mặt Hoa hậu Tiểu Vy qua camera thường, nhan sắc bất bại trong làng hậu - Ảnh 1
 

Sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Thế nhưng, mới đây nàng hậu gốc Quảng Nam lại vướng nghi vấn hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Không để tin đồn lan truyền thêm, nàng hậu đã chính thức lên tiếng phủ nhận, đồng thời lên án những người đưa thông tin bịa đặt để "câu" tương tác không đúng về mình. 

Zoom cận mặt Hoa hậu Tiểu Vy qua camera thường, nhan sắc bất bại trong làng hậu - Ảnh 2
 

Chân dài 10X hiện đang là gương mặt đắt show khi được giao đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trên sàn catwalk như: vedette, first face của các nhà thiết kế đình đám. Cô cũng ngày càng hoàn thiện bản thân hơn trong cách ăn nói, giao tiếp. 

Trước đó, Hoa hậu Tiểu Vy từng vướng tin đồn hẹn hò với thiếu gia Thế Anh - con trai của doanh nhân Đặng Thanh Hằng, nữ đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam, cố vấn sắc đẹp của Hoa hậu Việt Nam - cuộc thi người đẹp từng đăng quang. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news