Tin mới

Tiểu Vy chuẩn 'con người ta': 23 tuổi đã tậu nhà cho bố mẹ, sự nghiệp lẫn nhan sắc ngày càng lên hương

Thứ hai, 05/06/2023, 14:47 (GMT+7)

Những gì Tiểu Vy có được ở thời điểm hiện tại khiến bao người ngưỡng mộ.

Đăng quang hoa hậu Việt Nam khi vừa tròn 18, Tiểu Vy nhanh chóng nhận được yêu mến và quan tâm từ công chúng. Nhiều bạn trẻ xem Tiểu Vy là hình mẫu của "gen Z thành công sớm". Suốt 5 năm qua, bên cạnh những hoạt động thiết thực cho cộng đồng, Tiểu Vy còn bỏ túi cho mình không ít dấu ấn đáng ngưỡng mộ.

Tiểu Vy còn bỏ túi cho mình không ít dấu ấn đáng ngưỡng mộ sau nửa thập kỷ đăng quang
Tiểu Vy còn bỏ túi cho mình không ít dấu ấn đáng ngưỡng mộ sau nửa thập kỷ đăng quang

Gần đây, Tiểu Vy gây chú ý khi thông báo mua nhà cho bố mẹ. Trên trang cá nhân, nàng hậu chia sẻ hình ảnh rạng rỡ cùng người thân bên tổ ấm mới vô cùng khang trang. Người đẹp viết: "Gia đình đã luôn là động lực lớn nhất để Vy chăm chỉ làm việc trong suốt 5 năm. Lần về quê này, Vy về cùng ngôi nhà mới, một món quà dành tặng cho ba mẹ. Mọi người sẽ luôn là động lực để con chăm chỉ làm việc và cố gắng cống hiến những gì tốt đẹp nhất".

Tiểu Vy mua nhà cho bố mẹ
Tiểu Vy mua nhà cho bố mẹ

Tậu nhà mới cho bố mẹ ở tuổi 23, không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ, đồng thời cho rằng Tiểu Vy là "con nhà người ta" khi không chỉ xinh đẹp mà còn thành công, biết suy nghĩ cho gia đình.

Tiểu Vy quan niệm thành công không chỉ đo lường bằng danh tiếng hay vật chất thông thường mà còn là được thực hiện đam mê và mang lại giá trị cho bản thân và xã hội. Bản thân nàng hậu tự hứa sẽ nỗ lực hết mình để lan tỏa những giá trị tích cực. 

Tiểu Vy nỗ lực hết mình để lan tỏa những giá trị tích cực
Tiểu Vy nỗ lực hết mình để lan tỏa những giá trị tích cực

"Mỗi chúng ta là một cá thể riêng biệt, mỗi người một màu sắc, một cá tính, chính nhờ điều đó mà mới tạo ra một Thế giới đa dạng và thú vị như thế này. Vy có tiếng nói riêng nhưng tiếng nói đó không tách khỏi cộng đồng. Chúng đồng thời là bản sắc của Vy, đồng thời là bản sắc, văn hóa mà xã hội đã nuôi dưỡng nên Vy", nàng hậu tâm sự.

Tiểu Vy chuẩn 'con người ta': 23 tuổi đã tậu nhà cho bố mẹ, sự nghiệp lẫn nhan sắc ngày càng lên hương - Ảnh 1

Thời gian gần đây, Tiểu Vy chăm chỉ làm việc kết hợp các dự án thiện nguyện. Cô hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm tục, nói không với ồn ào xô bồ. Nhờ sắc vóc ngày càng thăng hạng, Tiểu Vy trở thành gương mặt được săn đón hàng đầu.

Tiểu Vy chuẩn 'con người ta': 23 tuổi đã tậu nhà cho bố mẹ, sự nghiệp lẫn nhan sắc ngày càng lên hương - Ảnh 2
 
Tiểu Vy chuẩn 'con người ta': 23 tuổi đã tậu nhà cho bố mẹ, sự nghiệp lẫn nhan sắc ngày càng lên hương - Ảnh 4
 
tieu-vy-chuan-con-nguoi-ta-23-tuoi-da-tau-nha-cho-bo-me-su-nghiep-lan-nhan-sac-ngay-cang-len-huong-1-1685950302.jpg
Tiểu Vy trở thành gương mặt được săn đón hàng đầu

Dù lao động hăng say, song Tiểu Vy biết tự thưởng cho mình khoảng thời gian an nhàn. Bằng chứng là tháng 5 vừa qua, nàng hậu có mặt tại Thái Lan để tham gia sự kiện của nhóm nhạc mà cô thần tượng. Trước đó không lâu, Tiểu Vy có chuyến vi vu đến Nhật Bản.

Tiểu Vy chuẩn 'con người ta': 23 tuổi đã tậu nhà cho bố mẹ, sự nghiệp lẫn nhan sắc ngày càng lên hương - Ảnh 5
 
Tiểu Vy vi vu nhiều nơi
Tiểu Vy vi vu nhiều nơi

Sắp tới, Tiểu Vy sẽ đảm nhận vai trò Phó trưởng ban giám khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2023, đây được xem là vinh dự hiếm có trong sự nghiệp của nàng hậu.  

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tiểu Vy