Tin mới

Video: Chi Pu khiến netizen xứ Trung tan chảy bởi hành động cực đáng yêu, thế này bảo sao sức hút tăng vọt!

Thứ sáu, 09/06/2023, 12:48 (GMT+7)

Chi Pu không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn rất tinh tế khi tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. 

Tính đến thời điểm hiện tại, show âm nhạc Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng vẫn đang làm mưa làm gió tại thị trường nội địa. Chi Pu - nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình này cũng nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video hậu trường của Chi Pu. Theo đó, nữ ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài đáng yêu trong sự chào đón của netizen xứ Trung. Không chỉ vui vẻ giao lưu, Chi Pu còn gây ghi điểm khi tặng quà cho những người có mặt. Cũng thông qua khoảnh khắc này, dễ dàng nhận thấy giọng ca Anh Ơi Ở Lại được đông đảo khán giả xứ Trung yêu mến.

Hiện video đang được chia sẻ rầm rộ tại Trung Quốc lẫn Việt Nam. Ai nấy đều khen ngợi Chi Pu không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn rất tinh tế.

Tháng 10 tới, chương trình truyền hình thực tế Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng (tên tiếng Anh: Sisters who make waves) chính thức có bản Việt. Chương trình với tên chính thức là Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ phát sóng trong tháng 10 trên khung giờ vàng của kênh VTV3, kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi hai đơn vị truyền thông hàng đầu tại Việt Nam là Tổng Công ty truyền hình Cab Việt Nam (VTVCab) và Tập đoàn truyền thông YeaH1(YeaH1), và được sản xuất bởi STV Production, 1 công ty thành viên của Tập đoàn YeaH1. Với sự quy tụ những tài năng hàng đầu trong lĩnh vực sáng tạo, biên kịch và sản xuất, cùng với sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp về sân khấu, ánh sáng, âm thanh và thêm sự thể hiện hết mình của 30 Chị đẹp trong 1 show sống còn thực tế, hứa hẹn mang lại cho khán giá một chương trình ấn tượng và nhiều cảm xúc.

Video: Chi Pu khiến netizen xứ Trung tan chảy bởi hành động cực đáng yêu, thế này bảo sao sức hút tăng vọt! - Ảnh 1

Video: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news