Tin mới

Zoom cận mặt, 'phu nhân tập đoàn nghìn tỷ' Phanh Lee 'hiện nguyên hình' nhan sắc

Thứ ba, 04/07/2023, 18:45 (GMT+7)

Zoom cận mặt, 'phu nhân tập đoàn nghìn tỷ' Phanh Lee 'hiện nguyên hình' nhan sắc gây ý kiến trái chiều.

Mới đây, Phanh Lee hiếm hoi chia sẻ hình ảnh gương mặt chính diện của mình ở góc cận. Bà mẹ 2 con khiến dân tình trầm trồ với gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn lên những đường nét sắc sảo vốn có. Nữ diễn viên chọn tone make-up màu cam nude, nhấn nhá nhẹ ở phần mắt và đôi môi. Mái tóc cũng được uốn xoăn nhẹ, ôm trọn gương mặt, giúp cô trông thu hút và thanh tú hơn.

Cận dung nhan xinh đẹp của Phanh Lee. Ảnh FBNV
Cận dung nhan xinh đẹp của Phanh Lee. Ảnh FBNV

Nhan sắc xinh đẹp của Phanh Lee dù đã là mẹ hai con khiến ai nấy trầm trồ ngưỡng mộ: "Chị yêu đẹp hết nước chấm; Xinh xuất sắc luôn; Sinh con xong lại càng đẹp ra; Xin vía xinh đẹp như Phanh Lee nào; Đúng chuẩn thần thái dâu hào môn...".

Bên cạnh những lời khen thì cũng có cư dân mạng lại cho rằng khuôn mặt của Phanh Lee không còn tự nhiên và có sự can thiệp thẩm mỹ. 

Sau sinh, Phanh Lee ngày càng đẹp. Ảnh FBNV
Sau sinh, Phanh Lee ngày càng đẹp. Ảnh FBNV

Phanh Lee có tên thật là Lê Phương Anh (1990), được biết đến là một diễn viên tay ngang. Sở hữu gương mặt xinh như búp bê với lối diễn xuất tự nhiên, cô nhanh chóng ghi dấu ấn khi tham gia vào các phim như Mátxcơva mùa thay lá hay Ghét thì yêu thôi ...

Zoom cận mặt, 'phu nhân tập đoàn nghìn tỷ' Phanh Lee 'hiện nguyên hình' nhan sắc - Ảnh 1
 

Tháng 5/2020, Phanh Lee lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Nam - CEO của một tập đoàn khách sạn, khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Hôn lễ của cô chỉ có sự góp mặt của người thân và một số bạn bè thân thiết. Trong đó, MC Thu Hoài và Huyền Lizzie - hai người bạn thân nhất của Phanh Lee - đảm nhận vai trò phù dâu. Nữ diễn viên hạn chế chia sẻ hình ảnh của bản thân, đặc biệt là chú rể lên mạng xã hội.

Làm dâu hào môn, Phanh Lee luôn chỉn chu cho nhan sắc. Ảnh FBNV
Làm dâu hào môn, Phanh Lee luôn chỉn chu cho nhan sắc. Ảnh FBNV

Bước chân vào làm dâu chốn hào môn, Phanh Lee gần như tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong suốt thời gian qua để dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm của mình cũng như hoàn thành trách nhiệm của một phu nhân trong tập đoàn nghìn tỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news