Tin mới

Cường đô la chính thức công khai cận mặt ái nữ, dung mạo khiến dân tình tấm tắc khen

Thứ sáu, 01/01/2021, 14:05 (GMT+7)

Kể từ khi con gái ra đời, cả Cường đô la và Đàm Thu Trang đều chưa một lần công khai rõ mặt con gái, chính vì vậy đây luôn là chủ đề khiến nhiều người tò mò.

Ái nữ nhà Cường đô la và Đàm Thu Trang đã hơn 4 tháng tuổi nhưng bố mẹ chưa lần nào khoe cận mặt gương mặt cô bé. Dù vậy, theo lời tiết lộ của vợ nam doanh nhân, Suchin chính là bản sao không có sự khác biệt của bố.

Cường đô la đăng ảnh cận mặt ái nữ, cô bé được nhận xét rất giống bố (ảnh FBNV)

Sau thời gian úp mở, cuối cùng vào thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới, Cường đô la cũng đã quyết định giới thiệu gương mặt ái nữ đến với Cộng đồng mạng, theo một cách đặc biệt để tạm biệt năm 2020.

Theo đó trên trang cá nhân, doanh nhân phố núi viết: "Suchin xin chúc tất cả mọi người đón năm mới 2021 thật vui bên những người thân yêu của mình. Và quan trọng nhất là nhớ đeo khẩu trang khi ở chỗ đông người ạ".

Mặc dù không nhìn thấy cả mặt của cô bé Suchin vì được bố mẹ đeo khẩu trang nhưng chỉ với những chi tiết được lộ ra như vầng trán, đôi mắt, dân tình đã đồng loạt xác nhận Suchin chính là bản sao không cần công chứng của Cường đô la vì quá giống bố.

Dưới bài viết, rất nhiều người đã để lại bình luận chúc mừng năm mới đến gia đình nam doanh nhân, bên cạnh đó là lời khen ngợi Suchin. "Con gái giống cha giàu ba họ, Suchin chúc mừng con nha", "Đúng là quá giống bố, không thể lệch đi đâu được", "Đàm Thu Trang đúng là kiếp đẻ thuê thật rồi"...

Cường đô la và Đàm Thu Trang kết hôn năm 2019, năm 2020, cả hai đón con gái diệu chào đời. Mặc dù là vợ hai nhưng Đàm Thu Trang luôn được khen ngợi về cách khéo léo ứng xử, nuôi dạy con riêng của chồng. Nhiều người cho rằng đó cũng là lý do cô được chồng rất tôn trọng và lựa chọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news