Tin mới

Để lộ dấu hiệu thẩm mỹ, bà xã Cường Đô la bị đào lại loạt ảnh trong quá khứ

Thứ tư, 09/12/2020, 09:52 (GMT+7)

Nhìn lại những hình ảnh cách đây nhiều năm của Đàm Thu Trang, nhiều người không khỏi giật mình bởi nhan sắc bà xã Cường Đô La nay đã khác xưa nhiều.

Sau khi sinh con, Đàm Thu Trang thường xuyên khoe những khoảnh khắc bên gia đình nhỏ. Từ những hình ảnh mà cô lẫn ông xã Cường Đô La chia sẻ, có thể thấy nhan sắc của chân dài xứ Lạng dường như không hề thay đổi nhiều sau sinh. Cô vẫn luôn tự tin, rạng ngời xuất hiện cùng ông xã và con gái nhỏ. Bên cạnh đó, vóc dáng thon gọn trở lại nhanh chóng của Đàm Thu Trang cũng khiến bao mẹ bỉm sữa ghen tỵ, ước ao.

Đàm Thu Trang xinh đẹp sau sinh

Tuy nhiên mới đây, xuất hiện tại chốn đông người, Đàm Thu Trang gây xôn xao với góc nghiêng để lộ chiếc cằm nhọn hoắt. Đây là dấu hiệu khiến nhiều người đặt ra nghi vấn mỹ nhân họ Đàm độn cằm, từng Phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc.

Hình ảnh chiếc cằm nhọn của bà xã Cường Đô La khiến nhiều người cho rằng cô từng dao kéo trên gương mặt

Trước hình ảnh này, quá khứ của Đàm Thu Trang với nhan sắc thời quá khứ của cô nhanh chóng bị dân tình đào bới lại. Những hình ảnh trong các cuộc thi mà cô tham gia như Miss Teen 2008, Hoa khôi xứ Lạng, Vietnam's Next Top Model 2010,... khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì gương mặt có chút khác biệt so với thời điểm hiện tại.

Cách đây nhiều năm, khi vẫn còn là một cô gái tự tin trong các cuộc thi nhan sắc, Đàm Thu Trang sở hữu gương mặt khá to và có phần thô kệch. Nước da của mỹ nhân họ Đàm cũng ngăm đen hơn. Nhiều người cho rằng, qua thời gian và nhờ Giảm cân, Đàm Thu Trang đã dần khắc phục được những khuyết điểm trên gương mặt và trở nên xinh đẹp ở thời điểm hiện tại. Nhìn chung, Đàm Thu Trang vẫn được nhiều khán giả đánh giá có vẻ đẹp tự nhiên đầy phúc hậu.

Gương mặt của Đàm Thu Trang thời điểm thu Miss Teen 2008 có chút bầu bĩnh

Ở góc nghiêng, người đẹp xứ Lạng để lộ gương mặt có phần thô

Bên cạnh đó, làn da của người đẹp xứ Lạng không được trắng sáng như thời điểm hiện tại

Hiện tại, Đàm Thu Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ từ gương mặt xinh đẹp đến vóc dáng cân đối

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news