Tin mới

Đại gia Sài thành 1 năm tậu 2 siêu xe hơn 100 tỷ tặng vợ khiến Cường Đô la cũng phải 'chào thua'

Thứ năm, 10/12/2020, 09:49 (GMT+7)

Với các đại gia, việc mua xe 4 bánh tặng vợ để thể hiện tình cảm với bạn đời không còn xa lạ. Tuy nhiên, việc cùng 1 năm tậu 2 xế xịn trị giá cả trăm tỷ chỉ để làm nửa kia vui lòng đúng là hiếm gặp, các tay chơi như Cường Đô la cũng phải trầm trồ.

Mới đây, ông chồng của năm có tên Hoàng Kim Khánh đã khiến nhiều người phải trầm trồ khi lại 'chơi lớn' tặng vợ chiếc mui trần có giá bán trên thị trường khoảng 60 tỷ đồng.

"Anh tặng vợ yêu món quà mà vợ thường mong ước một chiếc siêu xe mui trần. Mong được ước thấy em nhé! Hi vọng rằng, với chính món quà tinh thần này sẽ làm cho em luôn yêu đời để mang lại cho các chị em phụ nữ có được những sản phẩm và công nghệ làm đẹp mới nhất, tiên tiến hiện đại hơn”, đại gia trong lĩnh vực làm đẹp Hoàng Kim Khánh chia sẻ trên trang cá nhân.

Được biết, siêu xe này là Ferrari 488 Pista Spider có giá bán trên thị trường khoảng 60 tỷ đồng, ra mắt lần đầu vào tháng 8/2018 tại lễ hội xe hơi quý tộc nổi tiếng Concours d’Elegance diễn ra ở Pebble Beach, bang California (Mỹ).

Trước đó, vào tháng 7 cùng năm, vị đại gia này cũng từng làm nhiều người choáng ngợp khi tậu Xe McLaren Senna để tặng cho bà xã là doanh nhân Phan Thị Mai nhân dịp sinh nhật.

Theo tìm hiểu, anh đã dành cả 1 năm chuẩn bị để mua món quà siêu độc này.

Món quà mà bất cứ vị đại gia nào cũng phải trầm trồ. Ảnh: FB

"Tặng vợ yêu món quà mong được ước thấy, đúng sở thích của vợ yêu nha.

Chiếc siêu xe McLaren Senna mang biển số MAILISA, tên của người phụ nữ mà anh yêu.

Vợ ơi, với mọi người màu sắc độc đáo là sự độc lạ và phá cách tạo nên sự khác biệt, tăng thêm vẻ đẹp và giá trị của chiếc siêu xe. Thì đối với anh, em chính là mảnh ghép không thể thiếu, là người phụ nữ đẹp nhất và là người vợ tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh.

Anh mong rằng gia đình chúng ta sẽ luôn luôn hạnh phúc, mãi mãi đồng hành cùng nhau vượt qua tất cả mọi khó khăn trong cuộc sống", những lời ngọt ngào dành tặng người vợ của đại gia Hoàng Kim Khánh.

Theo một thành viên của nhóm chơi siêu xe Gialai Team tại Mỹ, mẫu xe vừa ra mắt tại Dubai hồi tháng 2 năm nay. Sự kiện này có sự tham gia của nhiều dân chơi siêu xe trên thế giới, trong đó, có cả đại gia Hoàng Kim Khánh, chủ nhân của mẫu xe này.

Theo tìm hiểu, vị đại gia này cũng là người có số má trong giới đại gia, đam mê siêu xe ở Sài thành. Anh sở hữu vô số siêu phẩm như Lamborghini Aventador S, Lamborghini Huracan LP610-4, Aston Martin Vantage V8… Ảnh: FB

Được biết, vị đại gia đã đặt hàng với yêu cầu khá đặc biệt: biển số siêu xe McLaren Senna là biển số mang tên người vợ của mình. Thực hiện đúng yêu cầu, chiếc siêu xe hiện nay mang biển số MAILISA nhưng đăng ký tại Campuchia. Ước tính, trị giá của siêu xe này không dưới 50 tỷ đồng khi về đến Việt Nam.

Tháng 4, chiếc siêu xe McLaren Senna đã có mặt tại Campuchia. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên chiếc xe bị trì hoãn thời gian cập bến Việt Nam đến bây giờ.

Theo thông tin được đăng trên website của đại lý Al Ain Class Motors (Dubai), chiếc McLaren Senna được giới thiệu là chưa từng lăn bánh. Bởi vậy, món quà này thuộc hàng mới nhất trên thế giới và doanh nhân Phan Thị Mai sẽ là người đầu tiên lăn bánh chiếc xe này tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news