Tin mới

Đàm Thu Trang 'ghen' ra mặt khi bị 'người tình kiếp trước' của Cường đô la thay thế

Thứ năm, 10/12/2020, 10:19 (GMT+7)

Đàm Thu Trang nổi "cơn ghen" khi tận mắt chứng kiến người chồng mình yêu thương Cường đô la ôm "nhân tình": Danh tính bất ngờ.

Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đăng đàn, ghen ra mặt khi chứng kiến ông xã Cường đô la ôm "nhân tình". Chân dài Lạng Sơn còn tố chồng vì người này mà không còn quan tâm nhớ đến vợ như trước đây.

Đàm Thu Trang ghen ra mặt khi bị 'người tình kiếp trước' của Cường đô la thay thế. Ảnh internet

Ngay sau đó, cư dân mạng ngã ngửa khi biết danh tính "nhân tình" mà Đàm Thu Trang ghen với Cường đô la lại chính là cô công chúa cũng là "người tình kiếp trước" của đại gia phố núi.

Ngay khi vừa rời công ty về nhà chưa kịp thay đồ, việc làm đầu tiên của Cường đô la chính là ôm ấp, chơi với ái nữ nhỏ mà không bén mảng gì đến bà xã. Chính vì điều này mà Đàm Thu Trang "ghen" ra mặt, đăng đàn tố chồng vì người mới mà quên vợ.

Vị đại gia phố núi quấn quýt con gái không rời. Ảnh internet

Người ta từng nói, con gái chính là người tình kiếp trước của bố quả không sai. Từ khi có con gái, Cường đô la thay đổi nhiều hơn, bỗng trở thành ông bố bỉm sữa cuồng con. Vị đại gia phố núi dành nhiều thời gian cho ái nữ hơn, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con gái.

Không chỉ vậy, dù ái nữ còn nhỏ nhưng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã làm riêng cho con một căn phòng với vô vàn đồ hiệu từ quần áo, túi xách, giày dép..... Ái nữ nhỏ nhà Đàm Thu Trang đúng chuẩn là một rich kid trong showbiz Việt.

Cường đô la và Đàm Thu Trang trong ngày trọng đại. Ảnh internet

Dù có tình yêu mới nhưng Cường đô la cũng không quên dành thời gian cho quý tử Subeo - con trai chung với Hồ Ngọc Hà. Cậu bé luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả Hà Hồ và Cường đô la. Subeo cũng chính thức trở thành anh của ba nhóc tì khi cả mẹ Hồ Ngọc Hà cũng mới sinh hai em nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news