Tin mới

Tin tức xe hot nhất 1/1/2021: Bảng giá xe Honda 2021 có sự biến động, Toyota ra mắt xe điện 2 chỗ

Thứ sáu, 01/01/2021, 16:30 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất 1/1/2021: Bảng giá xe Honda 2021: Giá xe Honda SH, Honda Vision chênh cao với giá đề xuất; Không để thua kém các đối thủ, Toyota ra mắt xe điện 2 chỗ cực đẹp giá 'mềm'...

Bảng giá xe Honda 2021: Giá xe Honda SH, Honda vision chênh cao với giá đề xuất

Honda SH 2021 và Honda Vision 2021 đã chính thức trình làng trong sự ngóng chờ của nhiều khách hàng. Về ngoại hình, Honda SH 2021 và Honda Vision 2021 được đánh giá là thời thượng, sang trọng hơn so với mẫu xe cũ.

Tuy nhiên, giá xe Honda SH 2021 và Honda Vision 2021 dịp cuối năm bất ngờ đội lên cao, chênh nhiều so với giá đề xuất.

Theo đó, giá xe Honda Vision 2021 có giá bán ra cao hơn hẳn giá đề xuất. Mức chênh dao động từ 2-3,8 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản khác nhau.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Không để thua kém các đối thủ, Toyota ra mắt xe điện 2 chỗ cực đẹp giá 'mềm'

Sau nhiều lần giới thiệu, cuối cùng Toyota đã chính thức tung ra mẫu xe điện Nhật Bản có tên gọi C+pod. Ngoại hình nhỏ bé chỉ 2 chỗ ngồi nhưng điều khiến nó chú ý hơn chính là giá thành khá "mềm", chỉ từ 1,65 triệu yên, tương đương 370 triệu đồng.

Được biết, mẫu xe điện có tên C+pod là dòng xe điện cỡ nhỏ được thiết kế dành riêng cho đối tượng khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe cỡ nhỏ di chuyển nhanh, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn với môi trường.

Có thể nói, so với những sản phẩm được xuất hiện trước đó, sản phẩm này cho thấy sự thay đổi của Toyota nhằm phù hợp với xu hướng điện khí hoá ô tô, đồng thời cùng là bước chuẩn bị vững chắc nhằm thực hiện lệnh cấm bán ô tô chạy xăng ở Nhật Bản từ năm 2030.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Cận cảnh Toyota Land Cruiser VX.S V8 2021: Lựa chọn 'thay thế' Lexus LX 570 cho đại gia Việt

Một doanh nghiệp nhập khẩu xe hơi tại Hà Nội vừa đưa về chiếc Toyota Land Cruiser 2021 mới nhất hiện nay. Xe thuộc phiên bản VX.S dành cho thị trường Trung Đông.

Toyota Land Cruiser có tổng trọng lượng lên tới 2,65 tấn. So với phiên bản Land Cruiser cũ, phiê bản 2021 có sự thay đổi ở lưới tản nhiệt nan ngang kép thay cho 3 nan như trước đây.

Cụm đèn LED chiếu sáng chính tích hợp dải đèn ban ngày.  Trong khi đèn xi-nhan, cụm đèn hậu gồm đèn báo lùi và đèn xi-nhan chỉ là dạng halogen. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu kép, kích thước 20 inch nhìn khoae khoắn và chắc chắn.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

'Bom tấn' Yamaha Exciter 155 VVA có thực sự như kỳ vọng?

Cuối cùng mẫu xe côn tay mới Yamaha Exciter 155 VVA đã chính thức ra mắt và chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên trên toàn cầu để xuất hiện. Động cơ 155 VVA và nhiều trang bị khác mà Exciter lần này có được chắc chắn đem lại ưu thế vượt trội hơn.

Hiện nay, trên rất nhiều diễn đàn đang có nhiều ý kiến trái chiều khác nhau khi đánh giá về Exciter 155 VVA. Vậy liệu mẫu xe Exciter 155 VVA đã thực sự làm thỏa mãn người hâm mộ hay chưa?

Tâm lý nói chung và người hâm mộ xe Exciter nói riêng từ trước tới giờ vẫn mong muốn có được một ấn phẩm lột xác hoàn toàn mới, nếu không thoát hẳn khỏi hình bóng Exciter 150 bao năm nay thì cũng phải vượt trội hẳn lên.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Toyota HOnda Yamaha