Tin mới

Rộ bằng chứng Huyn Bin đã ra mắt bố mẹ Son Ye Jin từ rất lâu, fan tru tréo hóng đám cưới

Thứ bảy, 02/01/2021, 09:15 (GMT+7)

Dispatch tin rằng Huyn Bin và Son Ye Jin mới hẹn hò được 8 tháng. Điều này khiến cư dân mạng tranh cãi bởi nhiều fan cho rằng cặp đôi đã hẹn hò được 2 năm.

Ngay sau khi thông tin Huyn Bin và Son Ye Jin được người trong cuộc xác nhận, fan của cả 2 đã vô cùng phấn khích.  Rất nhiêu người đã bắt đầu tưởng tượng đến một đám cưới trong mơ của cặp “tường thành nhan sắc” của làng giải trí xứ Hàn. Thậm chí, trang Ilyo Shinmun mới đây còn đăng tải thông tin từ một chuyên gia bất động sản tại khu vực đất đai đắt nhất Seoul - Hannam-dong – cho biết bố mẹ Huyn Bin suýt chút nữa thì ký hợp đồng mua một căn biệt thự cao cấp tại đây. Người này nghe nói đó sẽ là nhà tân hôn cho Huyn Bin và Son Ye Jin. Tuy nhiên, thương vụ sau đó không thành.

Huyn Bin và So Ye Jin bị khui chuyện hẹn hò ngay ngày đầu tiên của năm mới. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, việc Huyn Bin và Son Ye Jin hẹn hò trong bao lâu vẫn đang là chủ đề tranh cãi của người hâm mộ. Theo bằng chứng của Dispatch thì cả hai mới hẹn hò được khoảng 8 tháng. Tuy nhiên, mới đây, trong một hội nhóm nổi tiếng về Kbiz đã đăng tải ảnh Huyn Bin và Son Ye Jin bị bắt gặp đi ăn nhà hàng cùng bố mẹ nữ diễn viên. Sự việc này xảy ra vào năm 2019 và nếu thông tin này là thật thì họ có lẽ đã hẹn hò nhau trong một khoảng thời gian dài.

Sau đó có tin Huyn Bin đã ra mắt gia đình "nhà gái". Ảnh: Internet

Sau khi bị Dispatch khui chuyện hẹn hò, sáng 1/1, công ty đại diện của cả  Huyn Bin và Son Ye Jin đều lên tiếng xác nhận. Sau đó, chính Son Ye Jin cũng chính thức thừa nhận. “Năm mới tươi sáng đã đến. Lần đầu tiên xuất hiện trước các bạn không phải tin tức về công việc mà là cuộc sống cá nhân, tại sao tôi lại xấu hổ như vậy. Uhm... uhm... uhm. Vâng, là vậy đó. Dù không biết phải nói gì, tôi nghĩ vẫn nên bày tỏ gì đó với các bạn. Tôi thấy rất ngại ngùng và kỳ lạ", người đẹp xấu hổ thú nhận. Có thể thấy đây là một hành động khôn ngoan bởi một khi đã bị Dispatch khui ra chuyện gì thì nghệ sĩ nên thừa nhận chứ đừng chối bỏ. 22 năm trong nghề, đây là lần đầu tiên Son Ye Jin công khai chuyện tình cảm. Như vậy mới thấy Dispatch uy lực như thế nào đối với showbiz Hàn.

22 năm trong nghề, đây là lần đầu tiên Son Y Jin công khai chuyện tình cảm. Ảnh: Internet

Hiện fan của cặp sao hạng A này đang rất phấn khích và ủng hộ thần tượng. Đa số người hâm mộ đều ủng hộ cả 2 cưới sớm trong năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huyn Bin Son Ye Jin