Tin mới

Son Ye Jin qua ống kính camera thường: Khó tin nhan sắc mẹ một con ở tuổi 41

Thứ hai, 08/01/2024, 17:50 (GMT+7)

Hiện diện qua ống kính camera thường, nhan sắc Son Ye Jin khiến dân tình xao xuyến, dành hết lời ngợi khen cho vẻ đẹp của bà mẹ một con.

Vào ngày cuối tuần vừa qua, Son Ye Jin đã có màn hiện diện tại một buổi đấu giá Từ thiện. Xuất hiện tại sự kiện, bà xã Hyun Bin diện trang phục đơn giản với áo len trắng phối cùng chân váy hồng, đi boot đen. Trang phục này dù đơn giản thế nhưng vẫn đủ sức ghi điểm với người hâm mộ khi vẻ đẹp của cô dường như lấn át tất cả. 

Son Ye Jin qua ống kính camera thường: Khó tin nhan sắc mẹ một con ở tuổi 41 - Ảnh 1
 

Đặc biệt, thông qua ống kính camera thường mà "người qua đường" ghi lại, dù là hình ảnh chụp vội thế nhưng vẻ trẻ trung, xinh đẹp mà Son Ye Jin sở hữu vẫn được thấy rõ. Công chúng vì thế không khỏi trầm trồ, xuýt xoa, dành hết lời khen ngợi cho nhan sắc của bà mẹ một con đã 41 tuổi.

Son Ye Jin qua ống kính camera thường: Khó tin nhan sắc mẹ một con ở tuổi 41 - Ảnh 2
 
Cam thường tiết lộ nhan sắc thăng hạng của Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Cam thường tiết lộ nhan sắc thăng hạng của Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Được biết, buổi đấu giá mà Son Ye Jin góp mặt chính là sự kiện mà cô đã từng chia sẻ với mọi người. Tại đây, nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" sẽ bán những món đồ cá nhân và dùng số tiền thu về cho mục đích từ thiện đầy ý nghĩa.

Sau 1 năm sinh con đầu lòng, Son Ye Jin thời điểm hiện tại đã rục rịch trở lại đóng quảng cáo, cho thấy tinh thần làm việc hăng say của mình. Được biết sau quá trình sinh nở, Son Ye Jin tích cực tập luyện và đưa bản thân vào chế độ ăn uống nghiêm ngặt vì thế cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng gọn gàng. Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho bà mẹ một con sau mỗi lần hiện diện.

Son Ye Jin qua ống kính camera thường: Khó tin nhan sắc mẹ một con ở tuổi 41 - Ảnh 3
 
Son Ye Jin được ngợi khen hết lời về nhan sắc sau sinh con. Ảnh: Internet
Son Ye Jin được ngợi khen hết lời về nhan sắc sau sinh con. Ảnh: Internet

Có thể thấy, Son Ye Jin vẫn luôn xinh đẹp bất chấp thời gian, vẻ đẹp của cô cũng khẳng định đẳng cấp của "tường thành nhan sắc Hàn Quốc" bao năm qua vẫn không đổi rời. Công chúng cũng đang chờ đón tác phẩm mới đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên hậu sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news