Tin mới

Gần 2 tuần ồn ào Hải Tú, Sơn Tùng M-TP và cách 'trả đũa' vượt quá giới hạn của antifan: Ghét ai cũng cần sang lên

Thứ ba, 02/02/2021, 08:27 (GMT+7)

Hành động "trả đũa", công kích vượt quá giới hạn của một số antifan dành cho Sơn Tùng M-TP và đặc biệt là Hải Tú đã trở nên quá lố và quá đà và phản tác dụng.

Gần 2 tuần qua, dư luận vẫn chưa hết nóng, hết bàn ra tán vào về ồn ào giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và "gà cưng" Hải Tú. Chuyện tình yêu với nhiều người khi hết duyên chia tay là điều bình thường nhưng có lẽ với ngôi sao nổi tiếng thì họ lại chịu vô vàn sức ép từ phía cộng đồng fan. 

Làm dâu trăm họ là điều không hề dễ dàng với nghệ sĩ. Chính vì thế, từ một chuyện âm thầm chia tay của Sơn Tùng M-TP với Thiều Bảo Trâm đã kéo theo vô vàn những drama những kịch bản mà từ phía cộng đồng mạng đặt ra. Trong khi nam chính, nữ chính chưa từng lên tiếng về lý do đường ai nấy đi thì Cộng đồng mạng ra vẽ ra không biết bao nhiêu nguyên nhân.

Hải Tú trở thành đối tượng bị công kích kịch liệt dù chưa có bằng chứng cụ thể nào là 'trà xanh' chen ngang cuộc tình với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet
Hải Tú trở thành đối tượng bị công kích kịch liệt dù chưa có bằng chứng cụ thể nào là 'trà xanh' chen ngang cuộc tình với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet

Và một trong những nguyên nhân được cư dân mạng nhắc đi nhắc lại suốt những ngày qua chính là do sự xuất hiện của Hải Tú. Hải Tú được biết đến là "gà cưng", diễn viên độc quyền của công ty do Sơn Tùng M-TP làm chủ tịch. Sau thời gian hợp tác, nhiều người đặt nghi vấn, giọng ca gốc Thái Bình bị Hải Tú tán tỉnh, lả lơi đến mức chia tay mối tình gần 1 thập kỷ bên Thiều Bảo Trâm. 

Và cứ thế từ giả thuyết này, hội antifan lấy cớ liên tục soi mói, đào bới đời tư của Hải Tú. Đến nay đã gần 2 tuần sự việc xảy ra nhưng antifan vẫn chưa từng có ý định buông tha cho Hải Tú. Đành rằng, họ cảm thương cho Thiều Bảo Trâm, họ căm ghét những người con gái chen ngang vào cuộc tình của người khác, họ có quyền lên án, có quyền chỉ trích Hải Tú nhưng không vì thế mà antifan có quyền đào bới đời tư của Hải Tú. 

Một hành động 'trả đũa' quá giới hạn của antifan với quyết tâm không buông tha cho Hải Tú vô tình làm tổn thương đến bố mẹ Sơn Tùng. Ảnh internet
Một hành động 'trả đũa' quá giới hạn của antifan với quyết tâm không buông tha cho Hải Tú vô tình làm tổn thương đến bố mẹ Sơn Tùng. Ảnh internet

Thậm chí, sự việc lên tới mức đỉnh điểm khi không ít antifan còn lôi cả phụ huynh là bố mẹ Sơn Tùng M-TP vào những ồn ào không đáng có này. Antifan lôi những hình ảnh tế nhị thời xưa của Hải Tú để gửi cho bố mẹ Sơn Tùng M-TP. Một hành động khiến ai nấy đều không thể chấp nhận. Việc này đã vô hình chung khiến hình ảnh của Hải Tú trong mắt bố mẹ Sơn Tùng bị ảnh hưởng. Và bố mẹ Sơn Tùng cũng không khỏi nặng lòng trước hành động quá khích của antifan. Là bố mẹ, ai chẳng mong con cái có một sự nghiệp ổn định, an yên thay vì ồn ào, tai tiếng. 

>> Xem thêm: 'Nam thần' Gạo nếp gạo tẻ Hoàng Anh công khai đón sinh nhật bên người tình tin đồn

Từ những giả thuyết không có căn cứ trên mạng xã hội mà vô tình đẩy một người khác đi vào đường cùng là điều không đáng có. Chỉ vì một vài dòng trạng thái, một vài hình ảnh mà nhiều người khẳng định chắc nịch rằng Hải Tú là người khiến Thiều Bảo Trâm mất Sơn Tùng mãi mãi. Và rồi, cứ thế, họ đả kích, họ tìm mọi cách để Hải Tú "không ngóc đầu lên được". 

Cho đến nay, Hải Tú vẫn quyết điịnh chọn cách im lặng giữa ồn ào. Ảnh internet
Cho đến nay, Hải Tú vẫn quyết điịnh chọn cách im lặng giữa ồn ào. Ảnh internet

Hành động "trả đũa" của antifan ngày càng đi quá xa và quá giới hạn chịu đựng của người trong cuộc cũng nhưng những fan chân chính. Ai nấy đều cảm thấy mệt mỏi và chán ngán với cách "trả đũa" quá đà của antifan:

- Chấp nhận bạn không thích Hải Tú nhưng không chấp nhận cách ghét mù quáng đến vậy. Ghét ai cũng phải sang lên bạn ạ, thời nào rồi còn ăn mày quá khứ, đào bới đời tư người khác để đả kích như vậy chứ.

Con cái yêu đương liên quan gì tới cha mẹ?? Cô chú già rồi nghĩ gì làm tổn thương bằng lời lẽ, hành động không giống người vậy?? anti tử tế còn không đừng hành động không giống người vậy?

Bọn anti não phẳng, đầu đất, bọn nó public địa chỉ nhà, soi thông tin cá nhân từng người luôn mới ghê chứ...

>> Xem thêm: Giữa đêm Hoài Linh vội vàng livestream xin lỗi khán giả: Khuôn mặt gầy sọp mới là tâm điểm

Mặc bị chỉ trích, mặc bị réo tên liên tục nhưng Hải Tú vẫn chưa một lần xuất hiện, chưa một lần lên tiếng để minh oan cho bản thân. Hải Tú đáng thương hay đáng trách là do cách nhìn nhận sự việc của mỗi người nhưng cách hành xử thái quá của antifan rõ ràng là điều không nên có. Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, antifan giống như một thế lực "cuồng phong" có thể khiến một người mất đi danh dự thậm chí là sự nghiệp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news