Tin mới

Hơn 10 ngày thị phi với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP báo tin vui

Thứ hai, 01/02/2021, 08:57 (GMT+7)

Sau hơn 10 ngày thị phi đầy với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP báo tin vui đến fan, dường như mọi ồn ào đều không ảnh hưởng nhiều đến nam ca sĩ. 

Mới đây, Sơn Tùng M-TP báo tin vui đến người hâm mộ sau gần chục ngày thị phi với Thiều Bảo Trâm vì sự xuất hiện của "trà xanh" Hải Tú. Theo đó, MV "Free Fire" của Sơn Tùng M-TP sau vài ngày ra mắt đã chễm chệ lọt top thịnh hành với hơn 7 triệu lượt truy cập.

MV của Sơn Tùng lọt top thịnh hành. Ảnh internet
MV của Sơn Tùng lọt top thịnh hành. Ảnh internet

Có thể thấy giữa ồn ào thị phi, sức hút của Sơn Tùng M-TP vẫn không bị giảm sút. Đây chính là tiền đề để giọng ca gốc Thái Bình ngang nhiên mở đường cho dự án lớn hợp tác cùng tựa game di động Garena Free Fire. 

Đây được xem là một hợp đồng "khủng" của Sơn Tùng M-TP với hãng game này. Ồn ào vừa qua chỉ phần nào giúp tên tuổi của Sơn Tùng M-TP trở nên rộn ràng hơn và lẽ dĩ nhiên sẽ giúp hãng game này cũng được chú ý.

Sau 3 ngày ra mắt, 'con cưng' của Sơn Tùng đã cán mốc hơn 7 triệu view. Ảnh internet
Sau 3 ngày ra mắt, 'con cưng' của Sơn Tùng đã cán mốc hơn 7 triệu view. Ảnh internet

Nước cờ của Sơn Tùng M-TP dù gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận đã đem lại không ít lợi thế cho nam ca sĩ. Không chỉ vậy, "gà cưng" Hải Tú cũng từ một diễn viên vô danh tiểu tốt trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong hơn 10 ngày qua. Nếu so sánh giữa được và mất thì dường như Sơn Tùng M-TP và Hải Tú được nhiều hơn so với mất đi ít lượng theo dõi trên các trang mạng xã hội.

Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt nếu như Sơn Tùng M-TP và Hải Tú tiếp tục quá đà thì sẽ dẫn đến việc phản tác dụng, bị dư luận quay lưng. Xưa nay, giọng ca gốc Thái Bình vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, tự đi lên bằng chính năng lực của bản thân, không dùng đến các chiêu trò PR. Chính vì vậy, nếu quả thực Sơn Tùng M-TP và Hải Tú cùng Thiều Bảo Trâm bắt tay thực hiện ồn ào tình tay ba này thì sẽ khiến công chúng thất vọng vô cùng. 

Ồn ào với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú không ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet
Ồn ào với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú không ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet

Về phía Thiều Bảo Trâm, nữ ca sĩ chọn cách im lặng kể từ khi diễn ra ồn ào với Sơn Tùng M-TP. Thiều Bảo Trâm bỗng trở thành cô gái đáng thương trong câu chuyện tình này khi cả thanh xuân âm thầm bên Sơn Tùng mà không cần danh phận. 

Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP lại liên tục xuất hiện, và lên tiếng ẩn ý. Nam ca sĩ không ngần ngại bày tỏ quan điểm về tình yêu trong buổi họp báo khi cho rằng cái gì đã cũ thì nên thay đổi. Quan điểm của Sơn Tùng đã bị cư dân mạng chỉ trích. Không chỉ vậy, Sơn Tùng M-TP còn gây xôn xao khi tuyên bố "Thương em" nhưng rồi không biết thương Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú??

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news