Tin mới

Hạnh phúc ngất ngây khi công khai tình yêu với Lệ Quyên, 'tình trẻ' của nữ ca sĩ bị mỉa mai thâm sâu

Thứ hai, 04/01/2021, 11:00 (GMT+7)

Để lộ nhiều dấu hiệu tình yêu, tình trẻ tin đồn của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu bị dân tình mỉa mai khá sâu cay 'đẹp mà lái máy bay bà già'.

Thời gian gần đây, câu chuyện Lệ Quyên và tình trẻ tin đồn Lâm Bảo Châu công khai nhiều 'tín hiệu tình yêu' đang là đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Theo đó, ngay dịp đầu năm 2021, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã liên tục 'rắc thính' giữa ồn ào tin đồn hẹn hò.

Lâm Bảo Châu bị dân tình mỉa mai thâm sâu khi đăng tải hình ảnh tình tứ cùng Lệ Quyên trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Cả hai không ngần ngại khoe những hình ảnh ngọt ngào có lộ rõ dấu vết của người kia trên trang cá nhân.

Dù vậy, tình trẻ tin đồn của Lệ Quyên cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trong đó có không ít những lời mỉa mai đến anh chàng.

'Đẹp như này mà lái máy bay, uổng ghê'.

Lệ Quyên đăng tải hình ảnh tình tứ cùng Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet

Chính lời lẽ đầy thâm sâu mà khó nghe này đã vấp phải phản ứng dữ dội từ những người hâm mộ Lâm Bảo Châu.

Mặc dù người trong cuộc liên tục ngó lơ và không có chút động thái phản hồi nào nhưng câu chuyện Lệ Quyên hẹn hò tình trẻ vẫn đang là một trong những đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Trước đó, sau khi công khai ly hôn ông xã Đức Huy vào tháng 10/2020, 'nữ hoàng phòng trà' liên tục bị dân tình săm soi chuyện hẹn hò với trai trẻ.

>>Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân từng khiến Lý Hùng 'say như điếu đổ' diện yếm trễ nải, thân hình sập xệ mới gây chú ý

Không chỉ xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, Lệ Quyên và tình trẻ tin đồn còn bị soi 'check-in' ở cùng một địa điểm, hẹn hò và nấu ăn tại nhà.

Lệ Quyên thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu lên trang cá nhân của mình. Ảnh: Facebook

Cả Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu đều có động thái vô cùng ẩn ý trên trang cá nhân khi đăng tải dòng trạng thái cho thấy đang bình yên.

Dòng hashtag cùng bó hoa là tâm điểm của sự chú ý cho thấy cả hai đã chính thức công bố những tín hiệu yêu dudowngd dến với công chứng.

Trên trang cá nhân của mình, giọng ca Sầu Lẻ Bóng cũng không ngần ngại đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung dù sắp chạm đến ngưỡng 40.

Giọng ca Sầu Lẻ Bóng ngày càng đẹp mặn mà. Ảnh: Internet

Trước đó, Lệ Quyên cũng công khai hình ảnh cùng Lâm Bảo Châu tụ tập bạn bè trong dịp giáng sinh, dân tình cũng nhanh chóng soi ra loạt động thái tình tứ của cặp đôi.

Dường như càng ngày Lệ Quyên đang càng thể hiện cho những người hâm mộ biết rõ tình cảm của mình.

Cả hai thậm chí không ngần ngại công khai thả thính nhau trên MXH cũng như thường xuyên bị bắt gặp dính với nhau như sam ở nhiều sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news