Tin mới

Vừa công khai ngọt ngào bên tình trẻ, Lệ Quyên bất ngờ ẩn ý đã 'hồi sinh'

Thứ sáu, 25/12/2020, 10:37 (GMT+7)

Động thái mới đây của Lệ Quyên thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi lộ loạt chuyện tình nghi hẹn hò với tình trẻ tin đồn Lâm Bảo Châu hậu ly hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lệ Quyên đăng tải dòng trạng thái: "Điều khiến e hồi sinh là sự ấm áp của anh" kèm theo biểu tượng con gà, bông hồng và trái tim cùng những hình ảnh xinh đẹp sau khi ly hôn.

Lệ Quyên đăng tải dòng chia sẻ đầy ẩn ý.

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Không ít người nghi vấn nữ ca sĩ đang ẩn ý cho rằng mình đã thoát khỏi đau khổ sau khi hôn nhân và được "hồi sinh" sau loạt nghi vấn hẹn hò với tình trẻ. Dường như Lệ Quyên đang ẩn ý ngầm công khai chuyện tình cảm của mình với Lâm Bảo Châu.

Từ khi công khai ly hôn với chồng đại gia, Lệ Quyên liên tục lộ nghi vấn hẹn hò với tình trẻ. Cả hai không chỉ công khai xuất hiện bên nhau trong các sự kiện và trao cho nhau những ánh nhìn và hành động ngọt ngào mà họ còn thường xuyên có màn tương tác đầy yêu thương trên trang cá nhân khiến nhiều người liên tục chú ý.

Lệ Quyên liên tục bị lộ chuyện hẹn hò.

Thể hiện rõ nhất trong dịp Giáng sinh này, trên trang cá nhân của Lệ Quyên bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ chuyện cô được một người yêu thương chuẩn bị nến và hoa lung linh cùng không gian tràn ngập không khí Noel kèm theo câu nói đầy cảm xúc: "Đây là lần đầu tiên em có cảm giác này". Dưới bài viết, Lâm Bảo Châu đã đăng ảnh tặng hoa hồng kèm theo hình con gà cùng tương tác với Lệ Quyên.

Lệ Quyên đăng tải trên trang cá nhân.

Một bằng chứng khác càng khiến tin đồn hẹn hò của cặp đôi được dân mạng thấy thể hiện rõ chính là cặp đôi chia sẻ gần như giống nhau trên mạng xã hội về không gian đón Giáng sinh. Trên trang của Lâm Bảo Châu đăng tải hình ảnh đầy nến lung linh kèm với lời nhắn ngọt ngào dành cho người thương nhân dịp Giáng sinh: "Tất cả mọi điều sau cùng cũng mong đổi lấy nụ cười của một người".

Lâm Bảo CHâu đăng tải trên trang cá nhân.

Sau đó không lâu, "nữ hoàng phòng trà" cũng đã thả icon trái tim dưới bài viết này. Nhiều người cho rằng dòng trạng thái của "người tình màn ảnh" của Minh Hằng đang nhắc ẩn ý đến Lệ Quyên. Điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là biểu tượng con gà, trái tim và bông hồng lần nữa xuất hiện trên dòng trạng thái của cả hai người khiến dân tình nghi ngờ đây chính là ám hiệu tình yêu của cặp đôi bởi cả hai đều mang tuổi Dậu.

Cả hai có động thái nghi vấn hẹn hò.

Cả hai bị nghi vấn có ám hiệu tình yêu.

Dù liên tục lộ 7749 bằng chứng nghi vấn cặp đôi đang hẹn hò thậm chí còn có nhiều người chỉ ra nghi vấn Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu "sống chung cùng nhau" nhưng cả hai vẫn giữ im lặng và đến nay chưa có tuyên bố chính thức nào về mối quan hệ thật sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news