Tin mới

Hết mặc đồ chật chội Ngân 98 lại chào năm mới bằng bức ảnh hở trọn vòng 3

Thứ hai, 04/01/2021, 10:32 (GMT+7)

Mặc dù đã bước sang năm mới nhưng dường như Ngân 98 vẫn chưa muốn buông tha mốt thiếu vải, khoe triệt để những điểm nhạy cảm của bản thân.

Nổi tiếng là "người đẹp thị phi" nên không quá lạ khi những ngày đầu xuân năm mới, Ngân 98 lại khiến dân mạng "bức xúc" khi khoe ảnh phản cảm. Lần này, chán chọn áo chật ních, Hot girl Bình Định quyết show mạnh bạo vòng 3 với bộ bikini bé tí tẹo.

Ngày đầu năm mới Ngân 98 đã khiến dân mạng bức xúc vì bức ảnh khoe trọn vòng 3 (ảnh FBNV)

Ngay lập tức khoảnh khắc hớ hênh của bạn gái Lương Bằng Quang trở thành chủ đề gây tranh cãi lịch kiệt trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng Ngân 98 nên tiết chế lại vì dù sao cũng là người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, dù không bắt ép ai xem nhưng nó vẫn luôn hiện và được lan truyền vì cô để chế độ công khai.

>> Xem thêm: Văng tục trên sóng livestreams, Misthy bị antifan chơi xấu tung ảnh 'nóng' với đồng nghiệp

Từ trước tới nay, Ngân 98 nổi lên nhờ những chiêu trò, hình ảnh phản cảm nên việc không ngừng khai thác triệt để phong cách thời trang này khiến dân mạng không khỏi bức xúc. Trên trang cá nhân, hot girl sinh năm 1998 không ngại diện những trang phục o ép vòng một, thậm chí không diện nội y gây nhức mắt.

Kể từ khi hẹn hò với Lương Bằng Quang, cặp đôi được nhận xét như gặp đúng được chân ái nên bung lụa hết sức, ngày ngày "đốt" mắt fan bằng những chiêu thức kệch cỡm, nhận cả "rổ gạch đá"...

>> Xem thêm: Nhã Phương thừa nhận sự thật phũ phàng kể từ khi kết hôn với Trường Giang

Ngân 98 và Lương Bằng Quang (ảnh internet)

Vì những chiêu trò của mình, Ngân 98 đã không ít lần bị "bế" lên phường, thậm chí cấm diễn như hồi tháng 7/2020, cô bị phạt cấm diễn 4 tháng khi mặc bikini phản cảm đi trình diễn ở bar. Dù vậy nhưng hot girl thị phi vẫn không chịu từ bỏ sở thích gây tranh cãi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news