Tin mới

Ngân 98 và Lương Bằng Quang lại khiến dân tình nhức mắt với bộ ảnh đầy khiêu khích

Thứ năm, 10/12/2020, 11:27 (GMT+7)

Nổi tiếng là cặp đôi thị phi, Lương Bằng Quang và Ngân 98 không ít lần khiến dân mạng phải nổi đóa vì những chiêu trò phản cảm, khoe thân bất chấp. Mới đây, cả 2 lại tiếp tục làm dư luận dậy sóng với bộ ảnh đầy khiêu khích.

Trong bộ ảnh mới đăng tải, Lương Bằng QuangNgân 98 gây sốc bằng loạt ảnh bán nude với nhiều kiểu dáng táo bạo. Đây chính là nguyên nhân khiến cặp đôi chú cháu vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Vừa là người yêu, vừa là đồng nghiệp, nên không có gì ngạc nhiên khi Lương Bằng Quang – Ngân 98 phối hợp với nhau rất ăn ý. Cả 2 hỗ trợ lẫn nhau cả trong công việc và đời sống thường ngày.

Nổi tiếng với những hình ảnh nhạy cảm và phát ngôn sốc trên MXH, Ngân 98 và Lương Bằng Quang được xem là một trong số những cặp đôi thị phi nhất của showbiz Việt.

Mặc dù bị cư dân mạng mỉa mai gọi là cặp đôi thị phi, Lương Bằng Quang vẫn rất bình thản đón nhận. Nam nhạc sĩ cho rằng đó là 'biệt hiệu độc quyền' của anh và Ngân 98. Đối với anh, biệt hiệu này đúng ở nhiều góc độ.

Càng bị chỉ trích, cặp đôi càng tung loạt hình ảnh nóng bỏng, khoe thân, tạo dáng phản cảm bất chấp.

Theo bạn trai Ngân 98, vì anh và bạn gái đều nổi tiếng và có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội nên nhất cử nhất động của họ đều gây tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news