Tin mới

Thấy đồng nghiệp nữ rơi vào hoàn cảnh éo le, danh hài Hoài Linh có hành động đẹp trong đêm

Thứ ba, 05/01/2021, 21:35 (GMT+7)

Thấy đồng nghiệp nữ rơi vào hoàn cảnh éo le, danh hài Hoài Linh lập tức có hành động đẹp trong đêm khiến ai nấy thán phục.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Liêu Hà Trinh đã chia sẻ câu chuyện xúc động về sự giúp đỡ của Danh hài Hoài Linh. Theo nữ MC xinh đẹp, đêm ngày 4/1, cô và một người em đang loay hoay xách đồ trên đường vắng gần nhà thờ Tổ để ra đường cái bắt taxi thì bất ngờ gặp được NSƯT Hoài Linh.

Thấy đồng nghiệp tay xách nách mang ở đoạn đường vắng không bóng người lại tối om, nghệ sĩ Hoài Linh đã dừng xe giúp đỡ. Không chỉ vậy, nam danh hài còn tự tay bê đồ giúp Liêu Hà Trinh.

Liêu Hà Trình kể về cơ duyên nhận được sự giúp đỡ của danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

Sau khi lên xe được một đoạn thì nữ diễn viên chuyển sang chiếc taxi đã đặt trước và nói lời chào nam danh hài Hoài Linh. Liêu Hà Trinh đã vô cùng xúc động trước cách đối nhân xử thế của danh hài Hoài Linh với đồng nghiệp:

"Mặc dù chỉ 2 phút quá giang ngắn ngủi trên xe trước khi mình gặp chiếc taxi đã gọi, nhưng khiến lòng mình lâng lâng hạnh phúc, ngập tràn lòng thương yêu và tôn trọng với thần tượng của mình.

Tại sao trên đời lại có một nghệ sĩ đáng kính, tử tế và ngập tràn lòng tử tế với đàn em, đàn cháu như thế. Quá hạnh phúc và tự nhủ lòng, đối với thế hệ cha anh mình phải luôn yêu kính, tôn trọng hết mực. Và đối với thế hệ mới, trẻ trung non nớt mình gặp sau này, cũng phải bao dung và nâng đỡ các em..." - Liêu Hà Trinh xúc động.

Trước chia sẻ của Liêu Hà Trinh, nhiều đồng nghiệp khác cũng vào tiết lộ về tính cách thật của danh hài Hoài Linh ngoài đời. Ca sĩ Thu Thủy cho biết: "Chị cũng y cảm xúc này với anh Linh, quả thật đáng kính trọng, nể phục vì cái Tâm với nghề và cách đối nhân xử thế. Anh dễ thương, bình dân và thân thiện với đàn em lắm".

Diễn viên Tiến Luật khẳng định: "Không ai dễ thương hơn anh lớn hết". Ca sĩ Nguyên Khang tiết lộ: "Anh Linh luôn tử tế và hết lòng vì mọi người".

Danh hài Hoài Linh là thần tượng của rất nhiều sao Việt. Ảnh internet

Qua những chia sẻ của loạt sao Việt có thể hiểu vì sao danh hài Hoài Linh trở thành thần tượng của rất nhiều đồng nghiệp. Dù là anh cả trong nghề, dù nổi tiếng đình đám nhưng danh hài Hoài Linh chưa bao giờ mang vẻ ngôi sao ra để nói chuyện và cư xử với đàn em.

>> Xem thêm: Hậu bị khui bằng chứng nghi sống cùng Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP làm 'loạn' MXH với ảnh tế nhị

Danh hài Hoài Linh luôn sẵn sàng đứng ra giúp đỡ những ai có hoàn cảnh khó khăn, những đồng nghiệp trẻ người non dạ. Lối sống chân thành, giản dị của NSƯT Hoài Linh khiến công chúng ngưỡng mộ và yêu quý suốt hơn 2 thập kỷ qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news