Tin mới

NS Chí Tài ra đi chưa bao lâu, người bạn thân là NS Hùng Sùi qua đời vì Covid-19 tại Mỹ

Thứ ba, 05/01/2021, 14:01 (GMT+7)

Người bạn thân thiết bao năm của cố nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời tại Mỹ vì Covid-19 khiến ai nấy xót xa.

Mới đây, ông xã Thu Phương - Dũng Taylor thông tin, nghệ sĩ Hùng Sùi - bạn thân của cố Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì mắc Covid-19: "Bạn thân của nghệ sĩ Chí Tài, anh Hùng Sùi vừa ra đi bởi Covid-10. Anh sợ đi đám tang bạn bè, nhưng bàn bè sẽ đến tiễn anh lần cuối".

Nghệ sĩ Hùng Sùi là người bạn, người tri kỷ của cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh internet

Sự ra đi đột ngột của bạn thân cố nghệ sĩ Chí Tài khiến dàn sao Việt không khỏi bàng hoàng. Nữ diễn viên Thân Thúy Hà xót xa: "Anh Hùng Sùi ơi, anh yên nghỉ nha, mọi người sẽ nhớ thương anh, người anh kính mến".

Nghệ sĩ Hùng Sùi có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt ở hải ngoại cũng như ở Việt Nam. Ảnh internet

Siêu mẫu Xuân Lan nghẹn ngào: "Anh Hùng ơi, tụi em tiếc thương anh. Anh ra đi thanh thản. Anh Tài ra đi anh còn nhắn cho em đau lòng quá. Giờ anh lại mất đột ngột thế này".

Siêu mẫu Xuân Lan và nghệ sĩ Hùng Sùi khi sinh thời. Ảnh internet

Được biết, trong giới showbiz, nghệ sĩ Hùng Sùi có quan hệ tốt với rất nhiều nghệ sĩ kể cả ở Mỹ và Việt Nam. Trong số đó, nghệ sĩ Hùng Sùi là người bạn thân chí cốt của danh hài Chí Tài từ những ngày đầu bước chân vào showbiz.

>> Xem thêm: Khánh Thi phạm phải điều tối kỵ khi nhắc tới tên nghệ sĩ Chí Trung

Nghệ sĩ Hùng Sùi đã qua đời tại Mỹ vào ngày 5/1 vì nhiễm bệnh Covid-19 và những bệnh lý nền khác diễn biến nghiêm trọng.

Dnah hài Hoài Linh, Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết với NS Hùng Sùi. Ảnh internet

Trước đó, showbiz Việt bàng hoàng khi nghệ sĩ Chí Tài ra đi mãi mãi sau cơn đột quỵ khi đang tập thể dục. Thời điểm nghệ sĩ Chí Tài qua đời đã không có người thân bên cạnh vì về Việt Nam một mình còn vợ ở lại bên Mỹ.

>> Xem thêm: Hậu bị khui bằng chứng nghi sống cùng Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP làm 'loạn' MXH với ảnh tế nhị

Sự ra đi bất ngờ của nghệ sĩ Chí Tài đã để lại nỗi xót xa, hụt hẫng cho người thân, đồng nghiệp và công chúng. Năm 2020 là năm mà showbiz Việt mất mát quá nhiều khi không ít nghệ sĩ tài năng nằm xuống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news