Tin mới

Hoàng Anh bị khui bí mật đưa ra 3 điều kiện vô tình với vợ cũ khi ly hôn

Thứ ba, 05/01/2021, 10:11 (GMT+7)

Hoàng Anh bị bạn thân của vợ cũ Quỳnh Như vạch trần con người thật khi nhẫn tâm đưa ra 3 điều kiện không thể chấp nhận được khi ly hôn.

Mới đây, bạn thân của Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh lại tiếp tục lên tiếng vạch trần bản chất của nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ". Theo người bạn thân của Quỳnh Như, Hoàng Anh là người sống cạn tình cạn nghĩa, vô tình với chính con gái ruột của mình.

Bạn thân Quỳnh Như lên tiếng tố Hoàng Anh cạn tình cạn nghĩa với chính con gái ruột. Ảnh internet

Không chỉ vậy, bạn thân của Quỳnh Như còn công khai 3 điều kiện không thể chấp nhận hơn của Hoàng Anh khi ly hôn:

"Đơn ly hôn anh đưa ra điều 3 điều kiện:

1. Không chia tai sản

2. Không nuôi con

3. Không cấp dưỡng nuôi con"

Tôi chỉ vì một lời hứa mà tôi đã suy nghỉ rất lâu, là sẽ không bỏ Như nữa chừng, cho đến ngày Như và Nu được bình yên trong cuộc sống & luật pháp.

Vì sao chúng tôi phải chọn Livestream? Là vì không còn cách nào tốt hơn. Vì anh chồng cũ của Như không bao giờ chịu đối mặt. Như điện thoại nhắn tin không trả lời. Quay video gởi riêng cho anh ta thì bị anh ấy đưa ra cho bạn bè trêu chọc trên mạng. Tìm đến chỗ ở thì bị từ chối không ra gặp, còn kêu bạn ra chụp hình xe, rồi đưa lên mạng trêu chọc tiếp.

Bạn thân luôn sát cánh bên Quỳnh Như vào thời điểm ồn ào. Ảnh internet

Gửi vài tin nhắn cho cô bạn ấy...của anh ta (TBB), thì cũng bị cô ấy đưa lên mạng cho là Như đe dọa, đòi thưa kiện Như. Và anh chồng cũ của Như còn đưa thông tin cho một người bạn Như, là anh ta chỉ đi theo làm nhân chứng cho 2 người bạn kia thưa Như, chứ anh ấy không đi thưa Như (chỉ đi theo làm nhân chứng).

>> Xem thêm: Thời gian dự kiến đưa cố ca sĩ Vân Quang Long về nước: Gia đình mòn mỏi chờ đợi

Vì vậy, livestream là cách chúng tôi biết chắc chắn họ sẽ nghe được, & hy vọng họ còn chút gì đó là đạo đức con người. Không phải năn nỉ ai, mà là cho biết phải dừng lại khi còn có thể. Nhưng nếu họ không dừng lại, thì Như sẽ được phép đi đến bước thứ 2....".

Diễn viên Hoàng Anh và Quỳnh Như khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Chia sẻ của bạn thân Quỳnh Như nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Thực hư sự việc thì chỉ người trong cuộc mới nắm rõ. Tuy nhiên, theo những gì Hoàng Anh thể hiện đã khiến nam diễn viên phần nào mất điểm trong mắt công chúng.

>> Xem thêm: Bị Cường đô la phơi bày nhan sắc thật, Đàm Thu Trang lập tức đáp trả đầy hờn dỗi

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Hoàng Anh bất ngờ rút lui khỏi showbiz sang Mỹ định cư cùng vợ Việt kiều Quỳnh Như. Sau hơn 2 năm đầu ấp tay gối, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đơn phương ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news