Tin mới

Vòng loại World Cup 2022: Trận ĐT Việt Nam gặp Malaysia tiếp tục vì hoãn vì Covid-19

Thứ sáu, 05/02/2021, 09:41 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, mới đây LĐBĐ châu Á (AFC) đã ra quyết định tạm hoãn các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 bảng G diễn ra vào thán g3 tới.

Thông tin hoãn các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bảng G cũng đã được LĐBĐ Việt Nam (VFF) xác nhận. Như vậy chuyến làm khách trên sân của ĐT Malaysia của thầy trò HLV Park Hang Seo vào tháng 3 tới sẽ tạm hoãn vì Covid-19.

Ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với pha lập công duy nhất của Quang Hải. Ảnh: VNE
Ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với pha lập công duy nhất của Quang Hải. Ảnh: VNE

Hiện nay, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đang cân nhắc để UAE tổ chức các trận đấu còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tại Sân vận động Zayed vào tháng 6/2021.

UAE được AFC lựa chọn vì đáp ứng được 3 yêu cầu trên: Vận tải hàng không; cơ sở hạ tầng y tế đầy đủ và các đội khách không phải thực hiện cách ly dài ngày. Được biết, hiện tại AFC chỉ còn chờ ý kiến của Việt Nam về quyết định này, trong khi các đội còn lại đều đã đồng ý.

Theo lịch thi đấu cũ, ĐT Malaysia sẽ có trận đấu với UAE tại Dubai ngày 25/3. Sau đó 5 ngày, họ sẽ trở về sân nhà để đón tiếp ĐT Việt Nam và đối đầu với Thái Lan vào tháng 6. 

BXH bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
BXH bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Sau 5 lượt trận, đội tuyển Việt Nam đứng nhất bảng G với 11 điểm, xếp sau là Malaysia với 9 điểm và lần lượt sẽ là Thái Lan với 8 điểm, còn UAE cũng có được 6 điểm (sau 4 lượt trận), còn Indonesia vẫn chưa có điểm nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news