Tin mới

Lộ ảnh thời thơ ấu có tướng phu thê của Hyun Bin và Son Ye Jin: Định mệnh xuất hiện từ bé

Thứ tư, 06/01/2021, 15:08 (GMT+7)

Sau khi thừa nhận chuyện hẹn hò, Hyun Bin và Son Ye Jin liên tục bị dân mạng soi ra những động thái chứng minh họ có nhiều duyên với nhau từ trước.

Mới đây, Hyun BinSon Ye Jin được dân mạng "đào mộ" lại hình ảnh hồi bé thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ngay sau bức hình được đăng tải, nhiều người đã nhận xét rằng cả hai hồi bé đã có tướng phu thê với nhau thậm chí nhiều người còn cho rằng họ như sinh ra để dành cho nhau.

Những hình ảnh được cho là Hyun Bin và Son Ye Jin có tướng phu thê với nhau từ bé.

Trước đó, đúng ngày 1/1, tờ Dispatch đã chính thức tung bằng chứng chuyện Hyun Bin – Son Ye Jin hẹn hò sau nhiều lần lên tiếng phủ nhận. Theo tiết lộ của tờ báo nổi tiếng này, cặp đôi đã phát triển tình cảm từ tình bạn sang tình yêu sau khi cùng diễn xuất trong Hạ Cánh Nơi Anh và chính thức hẹn hò với nhau được 8 tháng.

Ngay sau đó, công ty quản lý của cả hai đã chính thức xác nhận chuyện hẹn hò thậm chí người trong cuộc cũng lên tiếng xác nhận  khiến dân tình thích thú. Dù bây giờ mới công khai chuyện yêu nhau nhưng họ đã bị khui lại loạt dấu hiệu cho thấy họ đã ngấm ngầm công khai từ những ngày đầu nhận lời yêu, đặc biệt là dấu hiệu hồi tháng 6/2020.

Hyun Bin – Son Ye Jin lộ chuyện hẹn hò từ lâu.

Theo đó, vào tháng 6 năm ngoái, khi cả hai cùng tham dự lễ trao giải Baeksang Arts Awards. Sau buổi lễ trao giải, cặp đôi đã có hàng loạt bức ảnh cũng như tương tác gây xôn xao mạng xã hội. Một netizen vì quá yêu mến cặp đôi đã đăng tải hình ảnh 2 người kèm theo chú thích yêu cầu: "Hãy cho chúng tôi biết các bạn đang hẹn hò".

Cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc đang nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.

Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn không thừa nhận và chỉ tuyên bố là bạn bè. Mãi đến khi chuyện tình cảm bị khui ra thì họ mới chính thức xác nhận nhưng lại nhận được rất nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Nhiều thông tin bên lề xung quanh việc dấu hiệu đẹp đôi của cặp đôi này liên tục xuất hiện khiến không ít người thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin