Tin mới

Chia tay phũ với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP nhận 'trái ngọt': Muốn đi nhanh hãy đi một mình

Thứ bảy, 06/02/2021, 15:37 (GMT+7)

Mặc cho những ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm suốt nửa tháng qua, sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP vẫn lên nhanh như diều gặp gió.

Ồn ào Sơn Tùng M-TP chia tay bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm đã râm ran suốt nửa tháng qua, người bị tố vì "trà xanh" mà bỏ bạn gái, người lại bị chê lợi dụng tên tuổi để dựa hơi bạn trai. Mặc tai tiếng, nhân vật chính vẫn chưa có ý định lên tiếng thanh minh, giải thích. 

Sơn Tùng bị chỉ trích vì 'trà xanh' bỏ bạn gái 8 năm (ảnh internet)
Sơn Tùng bị chỉ trích vì "trà xanh" bỏ bạn gái 8 năm (ảnh internet)

Cả Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đều lựa chọn im lặng, việc của ai người nấy làm. Mới đây, giọng ca Thái Bình còn liên tiếp khoe tin vui hậu chia tay, từ việc cho ra mắt truyện tranh Lạc Trôi, là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên trở thành nhân vật trong game Free Fire, trailer chủ đề Skyler lọt top thịnh hành...

Skyler là một trong những hợp đồng 'béo bở' nhất của Sơn Tùng hậu chia tay Thiều Bảo Trâm
Skyler là một trong những hợp đồng "béo bở" nhất của Sơn Tùng hậu chia tay Thiều Bảo Trâm

Và mới đây nhất, Sơn Tùng còn cho thấy thời vận của bản thân tới cản không nổi khi nhân vật Skyler của anh trong tựa game trên đã vượt quá khuôn khổ Việt Nam, phủ sóng cả ở Ấn Độ, được truyền thông, fan game quốc tế hết lời khen ngợi bằng những mỹ từ.

>> Xem thêm: Giữa cơn cuồng nộ 'trà xanh', rộ clip Sơn Tùng M-TP bị đám đông bao bây ném đồ vào mặt

Được biết, Skyler là nhân vật được lấy cảm hứng từ chính cuộc đời của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, Skyler trong thế giới Free Fire là ca sĩ - dancer, anh ta đạt tới đỉnh cao danh tiếng khi mới ở độ tuổi đôi mươi. 

Chia tay phũ với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP nhận 'trái ngọt': Muốn đi nhanh hãy đi một mình - Ảnh 1

Với đam mê cháy bỏng và tư duy nhạy bén thôi thúc anh tạo ra đế chế giải trí riêng, nhằm thỏa mãn mong muốn cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Skyler khoác lên mình một bộ vest trắng - đại diện cho hình ảnh của một doanh nhân đứng đầu tập đoàn giải trí M-TP Entertainment. Một nhân vật game quá hoàn hảo, thành công giống như Sơn Tùng của hiện tại, không có bạn gái.

Thiều Bảo Trâm cũng nổi tiếng nhanh chóng hậu lùm xùm tình cảm (ảnh internet)
Thiều Bảo Trâm cũng nổi tiếng nhanh chóng hậu lùm xùm tình cảm (ảnh internet)

Có thể thấy sau khi chia tay Thiều Bảo Trâm, nhiều người cho rằng Sơn Tùng như đã đổi vận khi sự nghiệp liên tiếp thăng hoa, đạt tới cảnh giới nhiều ngôi sao mơ ước. Về phía Thiều Bảo Trâm, cô cũng nhanh chóng nổi tiếng sau ồn ào này, đặc biệt với vị trí là một cô gái đáng thương.

>> Xem thêm: Không còn im lặng, Thiều Bảo Trâm chính thức lên tiếng lúc nửa đêm thổ lộ hết lòng mình

Chia tay phũ với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP nhận 'trái ngọt': Muốn đi nhanh hãy đi một mình - Ảnh 2

Nhìn nhận một cách khách quan, chuyện chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chưa hẳn đã tồi tệ khi cả hai đều đang làm rất tốt công việc riêng của mình. Chia tay chưa phải là kết thúc, chia tay là để tạo "đòn bẩy" cho nhau thăng hoa, "muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news