Tin mới

Em gái Trấn Thành 'bóc mẽ' quá khứ 'trẻ trâu' của người anh trai khiến dân tình ngã ngửa

Thứ bảy, 06/02/2021, 11:13 (GMT+7)

Huỳnh Ân - em gái thứ hai của Trấn Thành vừa tiết lộ quá khứ đen nhẻm của nam danh hài khiến dân tình không khỏi thích thú.

Trong ngày sinh nhật của Trấn Thành, hai cô em gái Huỳnh Mi và Huỳnh Ân đã lần lượt gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người anh cả trong gia đình. 

Nếu như cô em gái lớn Huỳnh Mi đăng tải hình ảnh bác Trấn Thành chăm cháu nhỏ cực đáng yêu thì cô em gái thứ hai Huỳnh Ân lại đăng tải hình ảnh khiến dân tình 'ngã ngửa' về quá khứ đen nhẻm, trẻ trâu của nam danh hài.

Huỳnh Mi gửi lời chúc mừng sinh nhật Trấn Thành kèm theo hình ảnh cực đáng yêu
Huỳnh Mi gửi lời chúc mừng sinh nhật Trấn Thành kèm theo hình ảnh cực đáng yêu

Kèm theo hình ảnh dễ thương, chưa từng công bố này, Huỳnh Ân gửi lời chúc mừng đầy ý nghĩa đến anh trai: 'Thời điểm này thì còn lời chúc nào quý giá hơn là chúc Bố Già  thắng lớn nữa chứ á'. Bố già chính là dự án phim Tết của Trấn Thành, được kỳ vọng sẽ là tác phẩm tạo nên cơn sốt phòng vé cho mùa phim Tết năm nay.

Trấn Thành lộ quá khứ 'đen nhẻm' bên em gái
Trấn Thành lộ quá khứ 'đen nhẻm' bên em gái

Lời chúc của Huỳnh Ân cũng nhanh chóng nhận được sự chú ý của cơ dân mạng khi đây là lần hiếm hoi hình ảnh quá khứ của Trấn Thành được chia sẻ. Bên cạnh đó, dân tình cũng không khỏi thích thú với biểu cảm đáng yêu của cô bé Huỳnh Ân thuở nhỏ. Và đến nay, Huỳnh Ân đã trở thành mỹ nhân, bắt đầu lấn sân showbiz với vai diễn trên màn ảnh rộng.

Huỳnh Ân thân thiết bên anh trai và chị dâu
Huỳnh Ân thân thiết bên anh trai và chị dâu

Trấn Thành có 2 người em gái là Huỳnh Mi và Huỳnh Ân. Nếu như Huỳnh Mi đã ổn định cuộc sống và kết hôn với người chồng Hồng Kông thì Huỳnh Ân sinh năm 1999 hứa hẹn sẽ là gương mặt mới trong làng điện ảnh Việt Nam.

Huỳnh Ân hiện đang là sinh viên Đại học Rmit, cô sở hữu vẻ đẹp xinh xắn, nụ cười rạng ngời. Em gái thứ hai của Trấn Thành cũng đã có những bước tiến vào làng giải trí khi tham gia góp mặt trong bộ phim của Trấn Thành và Hari Won mang tên Oppa phiền quá nha. 

Em gái Trấn Thành 'bóc mẽ' quá khứ 'trẻ trâu' của người anh trai khiến dân tình ngã ngửa - Ảnh 1
Huỳnh Ân xinh đẹp ở tuổi 22
Huỳnh Ân xinh đẹp ở tuổi 22
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news