Tin mới

Trấn Thành làm điều đặc biệt xúc động trong ngày sinh nhật của mình

Thứ sáu, 05/02/2021, 14:16 (GMT+7)

MC Trấn Thành quyết định làm điều đặc biệt vào đúng ngày sinh nhật của mình khiến fan xúc động.

Cách đây ít giờ, "MC quốc dân" Trấn Thành chia sẻ dòng trạng thái xúc động vào đúng ngày sinh nhật của mình. Ông xã Hari Won cho biết: "Trong khi khán giả khắp nơi đang gửi tin chúc mừng sinh nhật của tôi, còn tôi chỉ muốn gửi lời chúc đến các anh chị - những y, bác sĩ và tình nguyện viên đã bỏ tết của gia đình để cho mọi gia đình có tết!

Tôi ngưỡng mộ và biết ơn công lao của các anh chị trong thời gian này! Gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất đến với mọi người!!! Giữ gìn sức khoẻ các anh chị nhé!!!" 

Trấn Thành làm điều đặc biệt xúc động trong ngày sinh nhật của mình - Ảnh 1
Trấn Thành xúc động gửi lời cảm ơn đến những 'anh hùng' đang ngày đêm chống dịch. Ảnh FBNV
Trấn Thành xúc động gửi lời cảm ơn đến những 'anh hùng' đang ngày đêm chống dịch. Ảnh FBNV

Chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Là một ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn, Trấn Thành luôn có ý thức góp phần tuyên truyền cùng nhà nước về công tác phòng dịch cũng như kêu gọi mọi người nên tuân thủ các quy định về chống dịch. 

Hành động của Trấn Thành nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp và công chúng. Ca sĩ Nguyên Vũ bày tỏ: "Đúng vậy, rất ngưỡng mộ và chân thành cảm ơn những thiên thần áo trắng ấy. Chúc em sinh nhật thật vui nhé".

Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa của Trấn Thành nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ vì có sức lan tỏa rộng lớn. Ảnh internet
Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa của Trấn Thành nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ vì có sức lan tỏa rộng lớn. Ảnh internet

Trong khi đó, các fan của Trấn Thành không ngớt lời khen ngợi: "Sống có đức mà còn có tâm tôi rất hâm mộ MC Trấn Thành; Chúc chú Trấn Thành sinh nhật vui vẻ. Chúc tất cả các y bác sĩ có được sức khỏe để tiếp tục chiến đấu với đại dịch này; Xin chân thành cảm ơn sự hy sinh cao cả của những anh hùng áo trắng. Chúc tất cả sức khỏe để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ!".

Trấn Thành được biết đến khi lấn sân vào showbiz với vai trò một diễn viên hài. Sự thông minh, hóm hỉnh, hoạt ngôn đã giúp Trấn Thành trở thành danh hài đình đám trong làng giải trí Việt. Bên cạnh đó, ông xã Hari Won còn đang là gương mặt MC đình đám của các chương trình ăn khách. Sức hút khủng khiếp của Trấn Thành đến nay khó ngôi sao nào có thể tự tin vượt qua.

Tài năng, nổi tiếng, Trấn Thành còn được công chúng yêu mến bởi luôn là nghệ sĩ sống có tâm. Nếu ai theo dõi Trấn Thành sẽ thấy, nam danh hài thường xuyên chia sẻ, kêu gọi giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Bản thân ông xã Hari Won cũng thường xuyên bỏ tiền túi để đi làm Từ thiện.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news