Tin mới

Học theo Công Phượng, vợ chồng Bùi Tiến Dũng cũng chuẩn bị cả nghìn suất quà tặng khách mời

Thứ sáu, 08/01/2021, 15:20 (GMT+7)

Khách mời đến dự đám cưới của cặp đôi cầu thủ Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh không chỉ được chung vui cùng 2 nhân vật chính mà còn có quà mang về.

Theo kế hoạch, hôm nay đám cưới lần thứ 2 của cặp đôi Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã diễn ra tại quê hương của cô dâu. Trên trang cá nhân, bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng đã cập nhật hình ảnh về công khác chuẩn bị cũng như không khí của bữa tiệc trọng đại cuộc đời.

Hình ảnh cặp đôi cùng con gái Sushi (ảnh FBNV)

Thông qua những hình ảnh được nàng WAG chia sẻ có thể thấy, không gian cười được bài trí màu trắng tinh khôi, cung đường dẫn vào sân khấu đều được trang trí hoa trắng muốt. Dù là đám cưới thứ 2 nhưng vẫn được cặp đôi vô cùng đầu tư và chăm chút.

Khánh Linh chăm chỉ cập nhật tình hình chuẩn bị hôn sự trên trang cá nhân (ảnh IGNV)

Trong số những hình ảnh được tiết lộ, khu vực phần quà cho khách mới nhanh chóng thu hút sự chú ý. Cô dâu chú rể đã vô cùng chu đáo khi còn chuẩn bị cả nghìn suất quà để cảm hơn các khách mời. Được biết hộp quà là 3 viên socola hình trái tim, biểu tượng của tình yêu và ngọt ngào.

Món quà của cặp đôi (ảnh Sport5)

Theo dõi cách đối đãi khách mời này, nhiều người liên tưởng nó khá giống với đám cưới của cặp đôi Công Phượng và Viên Minh.

Quà tặng được Công Phượng, Viên Minh chuẩn bị

Được biết, trong đám cưới của Messi Việt Nam, tất cả bà con bạn bè đều được Công Phượng - Viên Minh tặng cho một chiếc túi vải được buộc cẩn thận cùng lời cảm ơn và in tên cô dâu chú rể trên đó.

>> Xem thêm: Rò rỉ clip Bùi Tiến Dũng ngã lăn quay khi cố bế khách nữ trong đám cưới

Mặc dù món quà không quá giá trị nhưng lại vô cùng hữu ích và tiện dụng. Nhiều người cho rằng có lẽ cặp đôi muốn bà con họ hàng có thể dùng chiếc túi này để đi chợ, vừa tiện dụng lại bảo vệ môi trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news