Tin mới

Fan Việt bị bóc mẽ gian dối khi giả mạo người nước ngoài vào khen Sơn Tùng M-TP

Thứ sáu, 08/01/2021, 11:32 (GMT+7)

Ủng hộ thần tượng là điều dễ hiểu và nên làm của một fan hâm mộ nhưng nếu mạo danh nghiệp dư như thế này thì vô tình lại trở thành trò cười kệch cỡm.

Thành công của các nghệ sĩ, ngôi sao không thể không kể đến công sức to lớn của fan hâm mộ, tuy nhiên cũng có không ít trường hợp chính fan hâm mộ lại khiến hình ảnh của thần tượng xấu đi đáng kể. Như tình huống dưới đây là một minh chứng, làm hình ảnh của fan Việt xấu đi trong mắt fan quốc tế.

Sơn Tùng M-TP ngồi không cũng trúng phốt khi fan Việt giả mạo người nước ngoài vào khen (ảnh internet)

Và nghệ sĩ rơi vào tình cảm này lại chính là Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo, sẵn sàng giúp sản phẩm của thần tượng leo top chỉ sau vài giờ ra mắt.

Theo đó, trên một diễn đàn mạng có sự tham gia của Cộng đồng mạng quốc tế, một netizen Hàn Quốc đã chia sẻ một bài viết "bóc phốt' fan Việt giả mạo người nước ngoài để vào bình luận khen Sơn Tùng M-TP. Tài khoản này còn cung cấp bằng chứng chứng minh người bình luận là người Việt Nam, không phải người nước ngoài.

Các tài khoản bị chính netizen Hàn Quốc bóc mẽ

(ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, mặc dù hình ảnh là người Hàn Quốc nhưng có profile tiếng Việt, xem nhiều video tiếng Việt. Hiện bài viết này đã thu lượng người quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng bởi dù đây chỉ là một hành động nhỏ với mục đích "ủng hộ" thần tượng nhưng lại khiến hình ảnh của fan hâm mộ Việt xấu đi đáng kể.

Một số bình luận cho rằng fan Việt Nam quá trẻ con khi làm trò hề này, thậm chí còn chỉ trích fan Việt quá rảnh rỗi mới "con hát mẹ khen hay như vậy". Thậm chí rất nhiều fan Việt cũng vào để lại bình luận lên án hành động xấu xí của một bộ phận người mạo danh tài khoản nước ngoài này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news