Tin mới

Đã tìm thấy 'dấu vết' nghi của chiếc máy bay Boeing 737-500 của Indonesia chở hơn 60 hành khách mất tích bí ẩn

Thứ bảy, 09/01/2021, 19:21 (GMT+7)

Theo thông báo của giới chức Indonesia, chuyến bay số hiệu 182 của Sriwijaya Air đã mất liên lạc đưa đầy 1 phút sau khi cất cánh từ thủ đô.

Theo Tân Hoa xã, máy bay của hãng hàng không Sriwijaya Air (Indonesia) mang số hiệu182 bị mất liên lạc chiều 9/1 đã được xác nhận rơi xuống vùng biển của nước này.

Sau khi nhận thông tin máy bay của hãng hàng không Sriwijaya Air bị mất liên lạc, chiều cùng ngày, Bộ Giao thông vận tải Indonesia thông báo đã triển khai hoạt động tìm kiếm và điều tra vụ việc.

Một người dùng Twitter chia sẻ về vật được cho là mảnh vỡ máy bay của hãng Sriwijaya Air. (Nguồn: Twitter)

Trao đổi với CNNIndonesia.com, một quan chức an ninh địa phương là Zulkifli cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy được một số dây cáp, một mảnh quần jean và một số miếng kim loại trên mặt biển.

Cũng nói kênh Kompas TV, một quan chức địa phương cho biết ngư dân đã tìm thấy những thứ có vẻ như xác của máy bay ở vùng biển phía bắc Jakarta.

Một chiếc máy bay của Sriwijaya Air. Ảnh: Business Recorder

Theo trang web FlightRadar24, chuyến bay số hiệu 182 của Sriwijaya Air mất độ cao 3 km trong vòng chưa đầy 1 phút sau khi cất cánh từ thủ đô Jakarta.

Máy bay đang trên hành trình từ thủ đô Jakarta đến TP Pontianak – Indonesia và bị mất liên lạc lúc 14 giờ 20 phút chiều 9/1 (giờ địa phương). Ảnh: FlightRadar24

Được biết, chiếc máy bay man số hiệu 182 của Sriwijaya Air của Indonesia có số đăng ký PK- CLC (MSN 27323), thực hiện chuyến bay đầu tiên vào tháng 5/1994.

Được biết, trước đó, phi hành đoàn của máy bay nói trên có 6 người, trong đó bao gồm 2 viên phi công cùng 59 hành khách, trong đó có 6 trẻ em.trang iNews của Indonesia cho biết. Hãng hàng không Sriwijaya Air cho biết đang tập thu thập thêm thông tin về chuyến bay trước khi đưa ra thêm bất kỳ tuyên bố nào tiếp theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news