Tin mới

Lệ Quyên hiếm hoi nhắc đến tình tin đồn, thái độ khó tin mới gây chú ý

Thứ bảy, 09/01/2021, 13:33 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ Lệ Quyên hiếm hoi nhắc đến tình tin đồn nhưng dân tình thực sự cảm thấy bất ngờ vì thái độ của 'nữ hoàng phòng trà'.

Xuất hiện trong buổi họp báo mới đây tại Hà Nội sau 1 năm chính thức tái xuất đường đua Vbiz, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã có buổi giao lưu thân mật với những người hâm mộ.

Nữ ca sĩ Lệ Queyen xuất hiện tại buổi họp báo. Ảnh: Internet

Đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện trước truyền thông và chia sẻ về đời tư sau ồn ào ly hôn chồng cũ và hẹn hò cùng tình trẻ kém tuổi.

>>Xem thêm: Bất chấp ồn ào, chồng cũ Lệ Quyên tiếp tục sánh đôi cùng tình tin đồn gây tranh cãi

Trải lòng về những ồn ào phía sau ánh đèn sân khấu cũng như đời tư của mình, giọng ca Sầu Lẻ Bóng cho biết ở thời điểm hiện tại, cô hoàn toàn cảm thấy hành phúc và hài lòng.

Lâm Bảo Chấn được xem là người tình tin đồn của Lệ Quyên. Ảnh: Internet

Mặc dù liên tục bị dân tình khui ra bằng chứng hẹn hò thân thiết với tình trẻ kém tuổi nhưng Lệ Quyên chưa một lần lên tiếng về tin đồn này.

Lệ Quyên và ông xã Đức Huy đã chính thức đường ai nấy đi. Ảnh: Internet

Trong lần xuất hiện ở họp báo, khi nhắc về việc mời Lâm Bảo Châu tham gia vào dự án âm nhạc lần này, nữ ca sĩ cho biết 'nghệ thuật cần phải đúng người đúng việc'.

Chính thái độ của nữ ca sĩ cho thấy dường như cô không hề né tránh khi nhắc đến người tình tin đồn cũng như cho thấy thái độ làm việc chuyên nghiệp của mình.

Điều khiến nhiều người háo hức chính là việc Lệ Quyên thừa nhận cô đang vô cùng hạnh phúc với tình yêu và đây được xem là ánh sáng giúp cô đi qua những khó khăn và bóng tối.

Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn phủ nhận chuyện mình không hề dùng chuyện tình cảm để PR tên tuổi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news