Tin mới

Vừa lộ diện bên Công Vinh, Thủy Tiên tiếp tục dính lùm xùm vì 1 chi tiết quen thuộc

Thứ bảy, 11/12/2021, 09:45 (GMT+7)

Vừa lộ diện bên Công Vinh, Thủy Tiên lại tiếp tục dính lùm xùm vì 1 chi tiết vô cùng quen thuộc suốt thời gian qua.

Sau hơn 1 tháng "im hơi lặng tiếng", Thủy Tiên tiếp tục gây xôn xao khi xuất hiện trở lại trong ngày đặc biệt của Công Vinh. Vừa lộ diện, Thủy Tiên lại dính lùm xùm vì 1 chi tiết vô cùng quen thuộc những tháng ngày qua.

Lại diện đồ rộng thùng thình, Thủy Tiên bị nghi sắp lên chức lần 2. Ảnh FBNV
Lại diện đồ rộng thùng thình, Thủy Tiên bị nghi sắp lên chức lần 2. Ảnh FBNV

Theo đó, bà xã Công Vinh bị nghi đang có em bé vì mặc chiếc váy rộng thùng thình. Đặc biệt, cả hai cũng không chụp ảnh chính diện mà chỉ khoe ảnh từ phía sau khiến cư dân mạng càng nghi ngờ hơn.

Vừa lộ diện bên Công Vinh, Thủy Tiên tiếp tục dính lùm xùm vì 1 chi tiết quen thuộc - Ảnh 1

Đây không phải lần đầu Thủy Tiên dính tin đồn này. Thời gian qua, bà xã Công Vinh thường xuyên diện những chiếc váy suông rộng. Ngay lập tức nhiều cư dân mạng cho rằng, Thủy Tiên đã lên kế hoạch với Công Vinh để "thoát thân" trước khi biến cố ập đến, trước nguy cơ có thể mất trắng tất cả vì ồn ào ăn chặn Từ thiện

Liên tục bị réo tên vì nghi vấn sắp làm mẹ lần thứ 2 nhưng Thủy Tiên và Công Vinh vẫn không phản ứng, không hồi đáp lại. Nhiều fan lại tỏ ra vui mừng nếu như nữ ca sĩ chuẩn bị lên chức lần 2 vì con gái đầu của cặp đôi cũng đã lớn và tự lập. 

Thời gian gần đây, Thủy Tiên liên tục chọn những trang phục rộng. Ảnh FBNV
Thời gian gần đây, Thủy Tiên liên tục chọn những trang phục rộng. Ảnh FBNV

Kể từ khi bị bà PH lôi vào ồn ào ăn chặn từ thiện, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cũng trở nên kín tiếng và hạn chế xuất hiện. Gần nửa năm trôi qua, ồn ào của Thủy Tiên vẫn chưa có kết quả. 

Trước việc bị tố ăn chặn tiền từ thiện, vợ chồng Thủy Tiên đã lên tiếng phủ nhận và tung sao kê ngân hàng đầy đủ. Sự việc càng trở nên ồn ào hơn khi trong quá trình rà soát lại tiền từ thiện của Thủy Tiên tại một số tỉnh có sự chênh lệch không hề nhỏ. Điều này đã khiến cơ quan chức năng gặp khó khăn trong việc xác minh lại quá trình từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên.

>> Xem thêm: Dù đã ly hôn, vợ cũ đại gia của Đàm Vĩnh Hưng âm thầm làm điều đặc biệt cho nam ca sĩ

Ở góc chụp chính diện thì bà xã Công Vinh lại lấy hoa che bụng. Ảnh FBNV
Ở góc chụp chính diện thì bà xã Công Vinh lại lấy hoa che bụng. Ảnh FBNV

Năm 2020, Thủy Tiên thay mặt các mạnh thường quân trao quà từ thiện đến bà con miền Trung gặp khó khăn vì lũ lụt. Hình thức mà bà xã Công Vinh chọn là trao tiền mặt trực tiếp cho từng hộ. Tuy nhiên trong quá trình làm từ thiện, Thủy Tiên lại phát sinh ra những hộ không có trong danh sách nhưng vẫn trao quà. Có lẽ đây chính là điểm mấu chốt khiến số tiền sau khi rà soát trên danh sách bị chênh lệch. 

Trong khi đối mặt với hàng loạt tình tiết bất lợi, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn thoải mái vui vẻ bên nhau, không quan tâm đến thế sự hay bất kỳ lời chỉ trích gay gắt nào. Động thái ngó lơ tất cả của vợ chồng Công Vinh càng khiến cư dân mạng mong sự việc sớm được làm sáng tỏ để biết ai đúng ai sai, người mắc sai lầm cần được trả giá sớm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan