Tin mới

Dù đã ly hôn, vợ cũ đại gia của Đàm Vĩnh Hưng âm thầm làm điều đặc biệt cho nam ca sĩ

Thứ bảy, 11/12/2021, 09:00 (GMT+7)

Dù "đường ai nấy đi" nhưng vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng - bầu show Liên Phạm vẫn âm thầm đứng sau ủng hộ công việc kinh doanh của nam ca sĩ.

Bầu show Liên Phạm là cái tên đang được cư dân mạng quan tâm sau khi công khai ly hôn với Đàm Vĩnh Hưng. Dù không còn là vợ chồng nhưng bầu show Liên Phạm vẫn luôn âm thầm theo dõi các hoạt động của chồng cũ Đàm Vĩnh Hưng.

Dù chia tay nhưng bầu show Liên Phạm vẫn âm thầm ủng hộ công việc kinh doanh của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh FBNV
Dù chia tay nhưng bầu show Liên Phạm vẫn âm thầm ủng hộ công việc kinh doanh của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh FBNV

Mới đây, vợ cũ đại gia của Đàm Vĩnh Hưng còn bị phát hiện có hành động đẹp với nam ca sĩ. Theo đó, bầu show Liên Phạm đã giúp Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, giới thiệu đến bạn bè trên trang cá nhân của mình một món ăn thuộc chuỗi nhà hàng của Mr Đàm. 

Dù "đường ai nấy đi" nhưng bầu show Liên Phạm vẫn âm thầm ủng hộ công việc kinh doanh của Đàm Vĩnh Hưng. Hành động đẹp của nữ đại gia dành cho Đàm Vĩnh Hưng nhận được lời khen của cư dân mạng. 

Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ Liên Phạm. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ Liên Phạm. Ảnh internet

Trước đó, cư dân mạng còn phát hiện bầu show Liên Phạm vẫn tương tác với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Điều này cho thấy, cả hai vẫn còn giữ liên lạc và sự tôn trọng dành cho nhau. 

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Đến tháng 8/2021, bầu show Liên Phạm nộp đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Dù đã ly hôn, vợ cũ đại gia của Đàm Vĩnh Hưng âm thầm làm điều đặc biệt cho nam ca sĩ - Ảnh 1

Tuy nhiên, chuyện Mr Đàm kết hôn hoàn toàn bí mật và công chúng chỉ được biết khi bầu show Liên Phạm công khai chuyện ly hôn. Xung quanh cuộc hôn nhân của Mr Đàm và Bà bầu nổi tiếng ở Mỹ đã có nhiều tin đồn thất thiệt. Cho đến thời điểm hiện tại, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng vẫn chọn cách im lặng. 

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng còn gây xôn xao khi bị kéo vào ồn ào Từ thiện, sao kê. Bà Phương Hằng cho rằng Đàm Vĩnh Hưng nằm trong đường dây ăn chặn. Ngay sau đó, giọng ca "Say tình" đã lên tiếng phủ nhận và gửi đơn kiện bà PH. Sự việc đến nay vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan