Tin mới

Âu Hà My 'rắc thính' nhiệt tình bằng hình ảnh xinh như búp bê dù từng thừa nhận: Muốn độc thân

Thứ sáu, 02/07/2021, 13:40 (GMT+7)

Âu Hà My chăm chỉ 'thả thính' bằng loạt hình ảnh vô cùng xinh đẹp sau một năm chia tay với trọng Hưng bởi sự xuất hiện của 'người thứ ba'.

Âu Hà My là nữ giảng viên xinh đẹp, từng có cuộc hôn nhân đầy sóng gió bởi sự không chung thủy đến từ phía người chồng là đạo diễn, diễn viên Trọng Hưng. Hậu chia tay, Âu Hà My ngày càng lên hương về nhan sắc. Cô  cũng chẳng ngần ngại thừa nhận bản thân vẫn muốn một mình và thích độc thân sau những biến cố hôn nhân.

Âu Hà My thành công và xinh đẹp hậu ly hôn. Ảnh: FBNV
Âu Hà My thành công và xinh đẹp hậu ly hôn. Ảnh: FBNV

Từng khẳng định là vậy, thế nhưng thời gian gần đây, Âu Hà My lại thường xuyên có màn "thả thính" trên MXH bằng hình ảnh xinh đẹp như búp bê. Khó ai có thể cưỡng nổi vẻ đẹp của người phụ nữ đã qua 1 đời chồng này khi cô khoe nhan sắc ngày một trẻ trung, làn da trắng mịn cùng phong cách thời trang vừa kín vừa hở đầy quyến rũ.

Chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình, Âu Hà My viết: "Đừng ra đường vì tình hình dịch đang căng. Trú vào tim em, vì tim em là chỗ vắng".

Âu Hà My 'rắc thính' nhiệt tình bằng hình ảnh xinh như búp bê dù từng thừa nhận: Muốn độc thân - Ảnh 1
Âu Hà My 'rắc thính' nhiệt tình bằng hình ảnh xinh như búp bê dù từng thừa nhận: Muốn độc thân - Ảnh 2
Âu Hà My khoe nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Âu Hà My khoe nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Chính với hình ảnh xinh đẹp này mà đông đảo CDM không ngần ngại gọi Âu Hà My là "cô giáo xinh đẹp nhất Việt Nam".

Chia tay Trọng Hưng, Âu Hà My nhanh chóng lấy lại cân bằng trong cuộc sống và ngày một xinh đẹp hơn. Đặc biệt, nữ giảng viên bên cạnh công việc giảng dạy còn chăm chỉ làm thiện nguyện và khẳng định cuộc sống độc than vẫn rất thoải mái.

Âu Hà My 'rắc thính' nhiệt tình bằng hình ảnh xinh như búp bê dù từng thừa nhận: Muốn độc thân - Ảnh 3

Còn về phía Trọng Hưng, chỉ sau vài tháng chia tay vợ cũ, nam diễn viên Đi qua mùa hạ từ nam thần bỗng bị dân tình chê bai vì ngoại hình phát tướng. Thậm chí còn có thời điểm anh để râu quai nón, không phù hợp với gương mặt khiến dân tình la ó 2 chữ 'thảm họa'. Tuy nhiên gần đây anh dần phục hồi lại phong độ khi đã thực hiện Giảm cân và bỏ đi booj râu đã cấy ghép.

Trọng Hưng đang lấy lại phong độ hậu ly hôn. Ảnh: FBNV
Trọng Hưng đang lấy lại phong độ hậu ly hôn. Ảnh: FBNV

Âu Hà My và Trọng Hưng từng tạo ra 'drama tình ái' đình đám hồi tháng 8/2020 với liên tiếp những màn 'đấu tố' lẫn nhau trên mạng xã hội. Chính vì điều này mà nữ giảng viên bất ngờ lọt top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news