Tin mới

Bị đồn thổi giành suất thi Miss Universe 2023 của Thảo Nhi Lê: Thủy Tiên chính thức lên tiếng!

Thứ sáu, 03/03/2023, 15:41 (GMT+7)

Thủy Tiên chính thức lên tiếng về đồn thổi giành suất thi Miss Universe 2023 của Thảo Nhi Lê.

Những ngày qua, thông tin về khả năng đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2023 của Thảo Nhi Lê thu hút sự quan tâm của fan sắc đẹp. Bởi lẽ sau khi đơn vị khác nắm bản quyền cử người đẹp Việt đến Miss Universe, thì ứng viên vẫn chưa được công bố.

Thảo Nhi Lê có thể mất cơ hội đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2023?
Thảo Nhi Lê có thể mất cơ hội đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2023?

Trên các diễn đàn, dân tình bán tín bán nghi trước hàng loạt cái tên thay thế Thảo Nhi Lê. Thậm chí, một số đồn thổi cho rằng Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 - Huỳnh Phạm Thủy Tiên đã giành suất thi quốc tế của Thảo Nhi Lê.

Không để những tin đồn vô căn cứ ảnh hưởng đến tên tuổi, mới á hậu Thủy Tiên chính thức lên tiếng phủ nhận. Người đẹp khẳng định không hề có ý định tranh suất thi quốc tế của Thảo Nhi Lê. Ngoài đời thường, cả hai là những người bạn vô cùng thân thiết. Á hậu 2 hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 muốn tập trung tốt nhất cho vai trò hiện tại là làm mentor cũng như các vai trò diễn giả, influencer,…

Thủy Tiên phủ nhận tin đồn tranh suất thi quốc tế của Thảo Nhi Lê
Thủy Tiên phủ nhận tin đồn tranh suất thi quốc tế của Thảo Nhi Lê

Ở thời điểm hiện tại, Thủy Tiên đang đảm nhận vai trò mentor tại cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023. Cô nàng gây ấn tượng với fan sắc đẹp bởi cách làm việc thông minh, sáng tạo, độ "chặt chém" chẳng thua kém bất kỳ ai.

Thủy Tiên đắt show hậu đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Thủy Tiên đắt show hậu đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Quay trở lại với đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2023 - đây vẫn là câu hỏi chưa có câu trả lời. Quỳnh Nga - tân giám đốc Quốc gia của Miss Universe Vietnam cho biết sẵn sàng hợp tác với đơn vị cũ để đưa đại diện Việt Nam đến với Miss Universe 2023

Về phía Thảo Nhi Lê, trong bài phỏng vấn mới đây với Zing, nàng hậu cho biết muốn có cơ hội sở hữu tấm vé đến Miss Universe để thử sức, lan tỏa hình ảnh, sức mạnh và tinh thần của người phụ nữ Việt.

Thảo Nhi Lê muốn có cơ hội sở hữu tấm vé đến Miss Universe
Thảo Nhi Lê muốn có cơ hội sở hữu tấm vé đến Miss Universe

"Trong những ngày qua, rất nhiều thông tin xuất hiện trên mạng khiến mọi người tò mò, thắc mắc. Tuy nhiên, bản thân Nhi là người trong cuộc, là người bị nhắc đến liên tục nhưng mình vẫn chưa nhận được bất kỳ thông báo hoặc cuộc trao đổi trực tiếp nào. Nhi nghĩ rằng dù kết quả cuối cùng là gì, chúng ta vẫn cần phải đối thoại văn minh, rõ ràng và thẳng thắn nhất có thể", Thảo Nhi Lê tâm sự.

Bị đồn thổi giành suất thi Miss Universe 2023 của Thảo Nhi Lê: Thủy Tiên chính thức lên tiếng! - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news