Tin mới

Trấn Thành trở mặt, 'bóc trần' hôn nhân với Hari Won hậu tin đồn mang thai con đầu lòng

Chủ nhật, 21/11/2021, 09:10 (GMT+7)

Màn trở mặt nhanh như chớp của Trấn Thành với Hari Won, khiến người hâm mộ có cái nhìn khác về mối quan hệ vợ chồng của cặp đôi ồn ào nhất showbiz Việt.

Năm 2017, Hari WonTrấn Thành chính thức về chung một nhà sau khoảng thời gian ngắn tìm hiểu. Sự "vội vàng" của cặp đôi giữa thời điểm Hari vừa chia tay mối tình 9 năm, Trấn Thành bị đồn giới tính thứ 3 khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi hợp đồng hôn nhân, lấy nhau để che đậy giới tính thật.

Trấn Thành và Hari Won đã kết hôn được 4 năm (Ảnh FBNV)
Trấn Thành và Hari Won đã kết hôn được 4 năm (Ảnh FBNV)

Tuy nhiên, đến nay sau 4 năm về chung một nhà, cả hai luôn chứng minh cho khán thấy được họ sinh ra là của nhau bằng những lời có cánh; Chăm chỉ ban phát cẩu lương cho fan; Và cũng không ít lần sẵn sàng đứng ra bảo vệ đối phương, hứng chịu búa rìu dư luận.

>> Xem thêm: Bất ngờ món quà cháu ngoại Phi Nhung chọn ngày thôi nôi, mang điềm báo về cố ca sĩ

Trấn Thành trở mặt, 'bóc trần' hôn nhân với Hari Won hậu tin đồn mang thai con đầu lòng
Trấn Thành trở mặt, "bóc trần" hôn nhân với Hari Won hậu tin đồn mang thai con đầu lòng
Trấn Thành trở mặt, 'bóc trần' hôn nhân với Hari Won hậu tin đồn mang thai con đầu lòng - Ảnh 1
Trấn Thành trở mặt, 'bóc trần' hôn nhân với Hari Won hậu tin đồn mang thai con đầu lòng - Ảnh 2

Mới đây, cặp đôi bất ngờ rò rỉ đoạn tin nhắn bóc trần sự thật hôn nhân không như nhiều người nghĩ. Theo đó, trong đoạn hội thoại giữa Hari Won và ông xã, Trấn Thành dặn dò Hari uống nước ép nhưng nữ ca sĩ tỏ ra nghi ngờ chồng không có ý tốt với mình từ đầu.

Bình luận của cộng đồng mạng
Bình luận của cộng đồng mạng

Vì vợ hiểu sai ý nên Trấn Thành lập tức thay đổi thái độ, thậm chí xưng mày tao với bà xã khiến nhiều người bất ngờ. Sau cùng "nam MC thơm nhất Việt Nam" phân trần rằng mình ép 2 chai để vợ chồng mỗi người một chai, nhưng vì vội vàng nên anh quên. Trấn Thành buồn khi vợ không cảm nhận được tình cảm của mình mà nghi ngờ.

>> Xem thêm: NS Chí Trung từ chối cho tình trẻ doanh nhân danh phận vì một lý do đáng buồn

Dòng trạng thái có ý trách móc nhưng thực tế lại là màn ban phát "cẩu lương" trá hình khiến dân tình xôn xao bàn tán. Hầu hết mọi người đều ngưỡng mộ tình cảm vợ chồng của cặp đôi. Song ai cũng thắc mắc vì sao ông xã Hari Won lại xưng mày tao như bạn bè vậy.

Cuộc hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành là cuộc hôn nhân kỳ lạ (Ảnh FBNV)
Cuộc hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành là cuộc hôn nhân kỳ lạ (Ảnh FBNV)

Qua đoạn tin nhắn của vợ chồng Hari Won và Trấn Thành đã phần nào giải mã cho cuộc hôn nhân luôn bị khán giả nghi ngờ này. Sau 4 năm chung sống, cặp đôi luôn chứng minh cho khán giả thấy họ rất hạnh phúc dù chưa có con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành