Tin mới

Anh trai Trường Giang tuyên bố bất ngờ về Trấn Thành giữa ồn ào sao kê

Thứ hai, 13/09/2021, 11:11 (GMT+7)

Anh trai Trường Giang tuyên bố bất ngờ về số tiền 50 tỷ có liên quan đến danh hài Trấn Thành và vụ ồn ào sao kê.

Cách đây không lâu, danh hài Trấn Thành đã tung toàn bộ sao kê từ phía ngân hàng về việc Từ thiện từ năm 2020. Sau khi ông xã Hari Won tung sao kê, nhiều đồng nghiệp đã công khai ủng hộ động thái của nam danh hài.

Anh trai Trường Giang tuyên bố bất ngờ về Trấn Thành giữa ồn ào sao kê - Ảnh 1
Anh trai Trường Giang tuyên bố bất ngờ về Trấn Thành giữa ồn ào sao kê. Ảnh FBNV
Anh trai Trường Giang tuyên bố bất ngờ về Trấn Thành giữa ồn ào sao kê. Ảnh FBNV

Đặc biệt, mới đây, anh trai Trường Giang còn để lại dòng bình luận nhắc đến khoản tiền 50 tỷ có liên quan đến ồn ào sao kê của Trấn Thành. Anh trai Mười Khó công khai bênh vực Trấn Thành và khẳng định ông xã Hari Won tung sao kê chỉ vì muốn lây lại danh dự "sĩ diện" của bản thân chứ thực tế 50 tỷ Trấn Thành không thiếu mà phải đi đòi người khác. 

Anh trai Mười Khó đã công khai ủng hộ Trấn Thành trong ồn ào sao kê với bà Nguyễn Phương Hằng. Ảnh internet
Anh trai Mười Khó đã công khai ủng hộ Trấn Thành trong ồn ào sao kê với bà Nguyễn Phương Hằng. Ảnh internet

Dòng bình luận của anh trai Trường Giang cho thấy mối quan hệ thân thiết của hai bên sau những tin đồn "bằng mặt không bằng lòng" với nhau. Về phía Trường Giang, kể từ khi Trấn Thành vướng ồn ào, Mười Khó chưa có động thái gì. Được biết, hiện tại, ông xã Nhã Phương đang dành thời gian cho chương trình Running Man Việt mùa 2. 

Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng đã từng đưa ra lời thách đố nếu Trấn Thành tung sao kê đúng luật thì sẽ mất 50 tỷ cho đối phương. Tuy nhiên, bà chủ Đại Nam sau đó cho biết, bản sao kê của Trấn Thành có nhiều vấn đề. 

>> Xem thêm: Ông Dũng 'lò vôi' tuyên bố đanh thép giữa lúc bà PH quyết định dừng lại

Trấn Thành đã tung bản sao kê với mong muốn khép lại ồn ào. Ảnh internet
Trấn Thành đã tung bản sao kê với mong muốn khép lại ồn ào. Ảnh internet

Mùa lũ năm 2020, Trấn Thành có đứng ra kêu gọi quyên góp từ thiện giúp đỡ bà con miền Trung và tổng số tiền là hơn 9 tỷ đồng. Tuy nhiên, thời điểm đó, nam danh hài đang phải gấp rút hoàn thiện dự án điện ảnh "Bố già" nên không thể tự tay đi trao từng phần quà cho bà con miền Trung. Sau đó, Trấn Thành có gửi tiền nhờ mẹ Hồ Ngọc HàMC Đại Nghĩa đứng ra làm từ thiện thay mình. 

Những tháng qua, showbiz Việt liên tục xôn xao trước ồn ào sao kê từ thiện của các nghệ sĩ Việt. Người mở màn đầu tiên là Danh hài Hoài Linh, sau đó đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Trang Trần, Thủy Tiên - Công Vinh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan