Tin mới

1 sao nam vô tư 'đụng chạm' đến Hiền Hồ khi vừa tái xuất sau ồn ào 'anh em nương tựa'

Thứ ba, 13/09/2022, 09:46 (GMT+7)

1 sao nam vô tư "đụng chạm" đến ồn ào "anh em nương tựa" ngay khi Hiền Hồ vừa tái xuất.

Vừa qua, dư luận xôn xao trước sự trở lại của Hiền Hồ sau thời gian "đóng băng" mọi hoạt động vì ồn ào làm người thứ ba, cặp kè với người đã có vợ con. Tái xuất sau thời gian vắng bóng, Hiền Hồ nhanh chóng gây chú ý và thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Trong đêm nhạc, Hiền Hồ xuất hiện với khuôn mặt khá buồn, nhan sắc thiếu sức sống. 

Minh Luân mượn cụm từ anh em nương tựa để đăng ảnh đồng nghiệp giữa lúc Hiền Hồ tái xuất. Ảnh internet
Minh Luân mượn cụm từ anh em nương tựa để đăng ảnh đồng nghiệp giữa lúc Hiền Hồ tái xuất. Ảnh internet

Ngay khi Hiền Hồ vừa tái xuất, nam diễn viên Minh Luân khoe ảnh hậu trường cùng đồng nghiệp và không quên sử dụng cụm từ liên quan đến ồn ào của Hiền Hồ là "anh em nương tựa". Nhiều người cho rằng đây chỉ là dòng trạng thái vô tư của Minh Luân và vô tình rơi vào đúng thời điểm Hiền Hồ comeback mà thôi.

Tối ngày (11/9), Hiền Hồ đã chính thức tái xuất sau quãng thời gian ở ẩn tại 1 buổi biểu diễn tại TP.HCM. Trong đêm nhạc còn có sự xuất hiện của 2 khách mời là ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Quân A.P. Đây là lần hiếm hoi nữ nghệ sĩ lộ diện sau lùm xùm tình ái với doanh nhân H.N cách đây 6 tháng trước. 

Hiền Hồ tái xuất sau thời gian ở ẩn vì ồn ào người thứ ba. Ảnh internet
Hiền Hồ tái xuất sau thời gian ở ẩn vì ồn ào người thứ ba. Ảnh internet

Màn comeback của Hiền Hồ cũng vướng phải không ít những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Bên cạnh sự ủng hộ, khen ngợi cho giọng hát của nữ nghệ sĩ, một số khác cũng được dịp nhắc lại lùm xùm "anh em nương tựa" của cô. 

Vào hồi tháng 3/2022, giọng ca quê Đắk Lắk vướng phải lùm bị tố cặp kè với doanh nhân H.N và chính chiếc G63 cô mới tậu cũng là do nam đại gia này tặng. Ngay sau đó, sự việc đã gây lên cơn tranh cãi, phản đối lớn đối với cô. 

1 sao nam vô tư 'đụng chạm' đến Hiền Hồ khi vừa tái xuất sau ồn ào 'anh em nương tựa' - Ảnh 1

Đại gia H.N đã lên tiếng phân trần và khẳng định chỉ xem Hiền Hồ là "anh em nương tựa". Và phía gia đình nam doanh nhân cũng có những động thái để lấy lại sự trong sạch cho ông, song vẫn khiến các "thánh mạng" tranh cãi, bàn tán sôi nổi. Còn Hiền Hồ khóa trái trang cá nhân và biến mất khỏi các trang mạng xã hội. Thời gian gần đây, trên mạng xã hội cũng rộ lên tin cho rằng, nữ ca sĩ đã "đường ai nấy đi" với doanh nhân H.N.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news