Tin mới

Hiền Hồ bất ngờ gặp sự cố tại đêm diễn comeback

Thứ hai, 12/09/2022, 11:54 (GMT+7)

Dù đã nghỉ ngơi và dành cả nửa năm để chuẩn bị cho ngày trọng đại nhưng Hiền Hồ vẫn không tránh khỏi sự cố đáng tiếc.

Thời gian qua, Hiền Hồ là cái tên nhận được sự chú ý rất lớn của dư luận, nhất là sau khi vướng vào ồn ào tình ái "anh em nương tựa". Sau nửa năm vắng bóng, cuối cùng Hiền Hồ cũng chính thức trở lại với đường đua Vbiz vào ngày 11/9 vừa qua. Nữ ca sĩ quyết định tổ chức một chương trình âm nhạc tại TP.HCM thay cho lời chào.

Hiền Hồ bất ngờ gặp sự cố tại đêm diễn comeback (Ảnh chụp màn hình)
Hiền Hồ bất ngờ gặp sự cố tại đêm diễn comeback (Ảnh chụp màn hình)

Giọng ca Gặp nhưng không ở lại đã thể hiện 15 bài hát, bao gồm những bản hit đã làm nên tên tuổi của cô cùng những bài cover đình đám hiện nay. Đáng chú ý, dù chuẩn bị rất kỹ lưỡng nhưng Hiền Hồ vẫn gặp sự cố quên lời khi đang hát và cách xử lý thông minh được đánh giá cao. Dường như lần trở lại này Hiền Hồ khá căng thẳng và hồi hộp, chính cô cũng thừa nhận bị mất ngủ triền miên.

Hiền Hồ bị quên lời khi đang biểu diễn
Hiền Hồ bị quên lời khi đang biểu diễn
Nữ ca sĩ cực thông minh trong quá trình xử lý
Nữ ca sĩ cực thông minh trong quá trình xử lý
Tiếp tục hoàn thành ca khúc
Tiếp tục hoàn thành ca khúc

Cụ thể, trong phần thể hiện ca khúc cover bài hát Bên trên tầng lầu của Tăng Duy Tân, sau khi thực hiện xong đoạn điệp khúc thì Hiền Hồ bỗng chững lại một lúc vì quên lời. May mắn cô đã xử lý vô cùng thông minh bằng cách hát lại từ đầu điệp khúc sau khi im lặng. Cô còn quay sang cầu cứu ban nhạc, ra hiệu chơi lại phần điệp khúc. Dù có một chút sự cố ngoài ý muốn nhưng cuối cùng bài hát vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Sau ồn ào, sự trở lại của Hiền Hồ không tránh khỏi sự phản đối từ phía công chúng. Nhiều người cho rằng chỉ quan tâm đến giọng hát chứ không để ý đời tư. Cũng có nhiều người phản ứng dữ dội, cho rằng một bộ phận khán giả đã quá dễ dãi khi tha thứ cho một người nổi tiếng có đời tư không sạch đẹp. 

Hiền Hồ bất ngờ gặp sự cố tại đêm diễn comeback - Ảnh 1

Trước đó, Hiền Hồ đã vướng vào lùm xùm tình cảm, là người thứ ba xen vào gia đình của một doanh nhân nổi tiếng U60. Thời điểm ấy giọng ca "Cần Xa" đã bị bắt gặp xuất hiện ở sân golf nhiều hơn là sân khấu. Cô cũng nhiều lần lên tiếng đính chính, xin lỗi nhưng nhận về không ít phẫn nộ của khán giả.

"Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người", chia sẻ của Hiền Hồ sau khi vướng vào ồn ào tình cảm. 

Hiền Hồ bất ngờ gặp sự cố tại đêm diễn comeback - Ảnh 2

Bạn nghĩ như thế nào về cách hành xử của Hiền Hồ trước ồn ào, hãy bình luận bên dưới bài viết!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ