Tin mới

MC Nguyên Khang gây tranh cãi khi bất ngờ cảm thông cho drama của Hiền Hồ

Thứ hai, 12/09/2022, 18:22 (GMT+7)

Trong quá trình dẫn dắt câu chuyện, MC Nguyên Khang đã có những chia sẻ của mình xung quanh việc trở lại showbiz của Hiền Hồ, gây tranh cãi.

Sự việc ồn ào của ca sĩ Hiền Hồ chưa kịp lắng xuống, màn comeback còn gây tranh cãi không ngừng thì mới đây MC Nguyên Khang lại bất ngờ có chia sẻ khiến dân mạng không ngừng tranh cãi, liên quan đến buổi họp báo của giọng ca sinh năm 1997.

MC Nguyên Khang gây tranh cãi khi bất ngờ cảm thông cho drama của Hiền Hồ
MC Nguyên Khang gây tranh cãi khi bất ngờ cảm thông cho drama của Hiền Hồ

Theo đó, trong khi các nghệ sĩ bị phản ứng vì gửi hoa chúc mừng Hiền Hồ thì trong đêm nhạc, MC Nguyên Khang lại gây chú ý với những chia sẻ của mình xung quanh việc quay trở lại này của Hiền Hồ. Sự có mặt của nam MC được đánh giá là sự ủng hộ rất lớn trong sự kiện đặc biệt của cô.

Theo đó, nam MC chia sẻ: "Thật ra Khang là người dẫn chương trình The Voice năm Hiền Hồ thi. Và năm đó thì thật sự có nhiều kỷ niệm với Hiền Hồ, bởi vì đây là 1 trong những nhân tố đặc biệt. Đặc biệt không chỉ bởi giọng hát mà còn là tính cách, bạn này thật sự rất ít nói.

Trong hành trình âm nhạc, Khang thấy Hiền không nói nhiều về việc mình làm mà chứng tỏ qua những sản phẩm âm nhạc của mình. Chứng minh mình là một trong những ca sĩ trẻ bước ra từ The Voice năm đó có nhiều bản hit nhất đến hiện giờ".

Anh cũng bày tỏ về việc Hiền Hồ thành công không chỉ vì phong cách trình diễn, bản thân ca khúc mà đó còn là nỗ lực cố gắng trong nghề. Nam MC bày tỏ sự đồng cảm với đàn em: "Thật ra hiểu được những căng thẳng Hiền phải trải qua. Bản thân tôi gặp bất cứ chuyện nào thì tôi cũng sẽ trở nên căng thẳng. Nhưng tôi nghĩ cuộc đời của mỗi người không ai biết trước được chuyện gì xảy ra trong tương lai của chính mình. Cách hay nhất để vượt qua nó không phải là chọn giải pháp im lặng mà quan trọng là mỗi một người sẽ có hướng đi riêng mình".

MC Nguyên Khang gây tranh cãi khi bất ngờ cảm thông cho drama của Hiền Hồ - Ảnh 1

Đồng thời, anh cũng chia sẻ rằng: "Tôi nghĩ lần comeback của Hiền Hồ sẽ được nói nhiều hơn qua âm nhạc. Tôi mong rằng những thứ cô ấy đang đang làm cho thấy được rằng âm nhạc là thứ đam mê mãnh liệt nhất giúp Hiền Hồ vượt qua những căng thẳng khi đối mặt với những khó khăn của cuộc sống".

Những chia sẻ của Nguyên Khang đã nhanh chóng vấp phải ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Hiền Hồ trở lại sau vụ ồn ào tình ái xảy ra cách đây gần 6 tháng là "điều khó chấp nhận", "xem thường khán giả"... Vì vậy nhận định của MC Nguyên Khang giống như một bước đệm để Hiền Hồ có thể quay trở lại với Vbiz sau thời gian ở ẩn. Trong khi một số khán giả khẳng định người hâm mộ cần có cái nhìn khiêm khắc hơn đối với những nghệ sĩ vi phạm đạo đức, vướng ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news