Tin mới

Gần 1 tháng im ắng, Bầu Thụy quay lại làm điều bất ngờ cho Hồ Văn Cường

Thứ hai, 15/11/2021, 09:15 (GMT+7)

Thời tới cản không nổi, Hồ Văn Cường lại tiếp tục được Bầu Thụy ưu ái đặc biệt, "cưng như trứng mỏng" giữa ồn ào.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây, Bầu Thụy lại tiếp tục có động thái ưu ái dành cho Hồ Văn Cường. Theo đó, ông Nguyễn Đức Thụy liên tục cho Hồ Văn Cường "lên sóng" trên trang cá nhân của mình. 

Gần 1 tháng im ắng, Bầu Thụy quay lại làm điều bất ngờ cho Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Bầu Thụy chia sẻ lại loạt video đáng yêu của Hồ Văn Cường khi tham gia chương trình Vietnam Idol. Thời điểm đó, Hồ Văn Cường chưa được nhận làm con nuôi của Phi Nhung, cậu bé vẫn còn những nét ngây thơ, ngô nghê đáng yêu. 

Gần 1 tháng im ắng, Bầu Thụy bất ngờ chia sẻ lại loạt video trước đây của Hồ Văn Cường. Ảnh FBNV
Gần 1 tháng im ắng, Bầu Thụy bất ngờ chia sẻ lại loạt video trước đây của Hồ Văn Cường. Ảnh FBNV

Không chỉ một mà Bầu Thụy dành rất nhiều bài đăng về Hồ Văn Cường trên trang cá nhân của mình. Điều này cho thấy, vị đại gia giàu có này vẫn luôn dành sự quan tâm tới Hồ Văn Cường dù cậu bé tạm thời từ chối sự giúp đỡ.

Hồ Văn Cường sau khi dính ồn ào với phía mẹ nuôi Phi Nhung đã lập tức được Bầu Thụy lên tiếng bảo vệ. Trước đây, vị đại gia này dành rất nhiều bài đăng bày tỏ quan điểm bảo vệ Hồ Văn Cường trước cơn sóng gió. 

>> Xem thêm: CĐM bỗng lật lại chi tiết bất thường làm khó cho Thủy Tiên trong quá trình đi tìm chân lý

Tạm thời Hồ Văn Cường vẫn chưa nhận lời giúp đỡ của Bầu Thụy. Ảnh internet
Tạm thời Hồ Văn Cường vẫn chưa nhận lời giúp đỡ của Bầu Thụy. Ảnh internet

Sau đó, Bầu Thụy còn ngỏ ý muốn đỡ đầu, giúp Hồ Văn Cường tiếp tục con đường nghệ thuật cũng như có môi trường phát triển tốt nhất. Thậm chí, ông Nguyễn Đức Thụy còn khẳng định sẽ giúp Hồ Văn Cường xây lại nhà ở quê cho bố mẹ. Tuy nhiên, giữa lúc đang vướng ồn ào với ekip của mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã tế nhị từ chối mọi lời giúp đỡ của Bầu Thụy cũng như các mạnh thường quân. 

Có thể thấy, cánh cửa này khép lại sẽ có cánh cửa khác mở ra với Hồ Văn Cường. Không còn liên quan hay được ekip mẹ nuôi Phi Nhung nâng đỡ nhưng Hồ Văn Cường lại nhận được sự ưu ái, quan tâm của nhiều mạnh thường quân. Đặc biệt, trong số đó có Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn. Nếu Hồ Văn Cường nhận được sự giúp đỡ của hai nhân vật đình đám này thì sẽ có một tương lai tươi sáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news