Tin mới

Danh ca Ngọc Sơn tuyên bố đanh thép giữa lúc Hồ Văn Cường từ chối sự giúp đỡ

Thứ sáu, 12/11/2021, 15:42 (GMT+7)

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn tuyên bố bất ngờ sẽ dành nửa đời còn lại cho thứ này sau khi Hồ Văn Cường "làm mình làm mẩy" từ chối.

Mới đây, tham gia một chương trình gameshow theo hình thức trực tuyến, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã có những chia sẻ xúc động từ đáy lòng sau khi mẹ qua đời. Bên cạnh đó, giọng ca "Tình mẹ" tuyên bố, thứ quý giá nhất trên đời của mình chính là cha mẹ nay đã không còn. Chính vì vậy, nửa đời còn lại từ tài sản, sự nghiệp, tâm huyết, Ngọc Sơn sẽ dành cho khán giả, cho xã hội, cho cộng đồng. 

Danh ca Ngọc Sơn tuyên bố đanh thép giữa lúc Hồ Văn Cường từ chối sự giúp đỡ. Ảnh internet
Danh ca Ngọc Sơn tuyên bố đanh thép giữa lúc Hồ Văn Cường từ chối sự giúp đỡ. Ảnh internet

Chia sẻ của danh ca Ngọc Sơn nhận được sự ủng hộ của công chúng. Xưa nay, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn là người luôn tích cực trong công tác thiện nguyện. Khi mẹ còn sống, nam danh ca dành tất cả trái tim cho mẹ. Nam ca sĩ nổi tiếng là nghệ sĩ hiếu thảo trong showbiz Việt. 

Với Ngọc Sơn, mẹ là thứ quý giá nhất trên đời. Ảnh internet
Với Ngọc Sơn, mẹ là thứ quý giá nhất trên đời. Ảnh internet

Khi mẹ qua đời, danh ca Ngọc Sơn quyết định dành phần đời còn lại để cống hiến cho xã hội, cộng đồng thay vì sống cho bản thân. Như trước đây, hàng năm cứ vào dịp sinh nhật của mình, ca sĩ Ngọc Sơn đều tổ chức phát gạo, phát tiền cho những bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Cách đây không lâu, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã lên tiếng ngỏ ý muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường sau khi dính ồn ào với ekip của mẹ nuôi Phi Nhung. Tuy nhiên, phía Hồ Văn Cường đã tạm thời từ chối sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn. 

>> Xem thêm: Xôn xao hình ảnh người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai 'tháo chạy' khỏi 'đại bản doanh'

Hồ Văn Cường từ chối sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn. Ảnh internet
Hồ Văn Cường từ chối sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn. Ảnh internet

Ngay sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin ca nhạc sĩ Ngọc Sơn không hài lòng về Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, giọng ca "Tình cha" lên tiếng phủ nhận tin đồn này và cho rằng sẵn sàng giúp đỡ khi Hồ Văn Cường cần. Không chỉ vậy, ca sĩ Ngọc Sơn còn cập nhật về tình hình hiện tại của con nuôi Phi Nhung vẫn đang ổn sau ồn ào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news