Tin mới

Drama liên hoàn: Lại rộ tin Angela Baby nhận tiền tỷ sau khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh

Thứ tư, 10/02/2021, 10:12 (GMT+7)

Hết ồn ào với tình cũ của Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby lại vướng tin đồn được chia tài sản khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh.

Những chuyện xung quanh Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh vẫn là mối quan tâm của Cộng đồng mạng mỗi khi xuất hiện. Từ đám cưới thế kỷ được tổ chức hoành tráng thu hút sự chú ý của người hâm mộ thế giới thì giờ đây hôn nhân của cặp đôi liên tục bị vướng tin đồn ly hôn.

Dù đã lên tiếng phủ nhận hôn nhân rạn nứt nhưng đến nay, trên mạng xã hội vẫn chưa ngừng về chuyện đời tư của nam tài tử.

Rộ tin Angela Baby bị vướng tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh
Rộ tin Angela Baby bị vướng tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh

Cách đây không lâu, Angela Baby bị vướng tin đồn Ngoại tình với Đặng Luân khiến nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đã nhanh chóng lên tiếng giải thích. Tiếp theo đó, truyền thông Hong Kong đã rầm rộ đăng tải thông tin Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn. Sau đó, nữ diễn viên đã nhanh chóng tái hôn với Cổ Thiên Lạc

Drama liên hoàn: Lại rộ tin Angela Baby nhận tiền tỷ sau khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 1

Nguồn tin đưa tin với tâm thế tự tin, ngôn từ chắc chắn khi tuyên bố cặp đôi Angela Baby và Cổ Thiên Lạc vừa trở về sau khi hưởng tuần trăng mật cùng nhau. Thông tin khiến nhiều người không khỏi hoang mang khi trước đó không lâu, cả hai đã xuất hiện cùng nhau trong vai trò đối tác.

Angela Baby còn bị đồn thay lòng đổi dạ, bỏ Huỳnh Hiểu Minh để kết hôn với Cổ Thiên Lạc
Angela Baby còn bị đồn thay lòng đổi dạ, bỏ Huỳnh Hiểu Minh để kết hôn với Cổ Thiên Lạc

Trước những cáo buộc không kiểm chứng từ phóng viên xứ Cảng Thơm, phòng làm việc bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã lên tiếng phủ nhận việc cô có quan hệ bất chính với Cổ Thiên Lạc. Thậm chí sự việc còn đẩy lên gay gắt khi Angela Baby khẳng định có đủ chứng cứ để dùng hành động pháp lý dập tắt tin đồn. 

Drama liên hoàn: Lại rộ tin Angela Baby nhận tiền tỷ sau khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 2

Những tin đồn về đời tư vẫn chưa dừng lại khi tiếp tục nguồn tin xuất hiện trên mạng xã hội khi một nguồn tin trong giới tiết lộ Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã bí mật ly hôn và Angela Baby nhận số tiền lên đến 100 triệu tệ (tương đương 358 tỷ đồng).

Lại rộ tin Angela Baby nhận tiền tỷ sau khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh
Lại rộ tin Angela Baby nhận tiền tỷ sau khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh

Nguồn tin này còn cho biết thêm rằng cả hai dù ly hôn nhưng vẫn không chịu tiết lộ quyền nuôi dưỡng con trai nhỏ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn được coi là nguồn tin chưa được xác thực. Netizen vẫn đang chờ người trong cuộc lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news