Tin mới

10 cô gái xinh đẹp mặc váy cưới diễu hành hưởng ứng "Ngày độc thân"

Thứ ba, 11/11/2014, 14:29 (GMT+7)

10 cô gái xinh đẹp còn đã mặc váy cưới lộng lẫy, cầm hoa và bóng bay nhiều màu sắc đi diễu hành quanh một con phố ở Trùng Khánh, Trung Quốc để hưởng ứng ngày độc thân (11/11).

10 cô gái xinh đẹp còn đã mặc váy cưới lộng lẫy, cầm hoa và bóng bay nhiều màu sắc đi diễu hành quanh một con phố ở Trùng Khánh, Trung Quốc để hưởng ứng ngày độc thân (11/11).

 

Ngày 9/11 vừa qua (theo giờ địa phương), 10 cô gái xinh đẹp đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường khi đồng loạt mặc váy cưới trắng tinh, trên tay cầm theo hoa và bóng bay đi diễu hành tại phố đi bộ Nam Bình ở Trùng Khánh, Trung Quốc.

Các cô gái mặc váy cưới lộng lẫy, tay cầm bóng bay và hoa xuống phố diễu hành

Những cô gái với vẻ mặt hân hoan, hạnh phúc nối đuôi nhau, vừa đi vừa hô to: “Chúng tôi là những cô dâu độc thân. Chúng tôi không bao giờ sợ cuộc sống độc thân”.

Cuộc diễu hành thu hút sự chú ý lớn của công chúng

Thật ra đây là một hoạt động do các thành viên nữ độc thân của một trang web hẹn hò tổ chức với chủ đề “Chạy trốn tình yêu”. Phong trào này được tổ chức cùng ngày tại 12 thành phố ở Trung Quốc, trong đó có Trùng Khánh, Thái Nguyên, Vũ Hán, Quảng Châu, Hàng Châu…

Trước sự kiện này, một trang web có trụ sở tại Trùng Khánh đã tổ chức một cuộc khảo sát về quan điểm hôn nhân của các cô gái ngày nay. Có tới 80% ý kiến cho rằng họ không sợ độc thân.

Xã hội hiện đại Trung Quốc khiến cuộc sống hôn nhân gặp khá nhiều áp lực. Đó là lý do khiến nhiều cô gái chọn cách sống độc thân

Trong xã hội hiện nay, áp lực về cuộc sống hôn nhân và gia đình là rất lớn, chính vì vậy những cô gái này chấp nhận kết hôn muộn cho tới khi tìm được Mr. Right – người đàn ông đích thực của cuộc đời mình. Họ yêu cuộc sống độc thân hiện tại của mình.

Những cô gái với vẻ mặt hân hoan, hạnh phúc nối đuôi nhau, vừa đi vừa hô to: “chúng tôi là những cô dâu độc thân. Chúng tôi không bao giờ sợ cuộc sống độc thân”

 

Theo Yên Yên (Shanghaiist)/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news