Tin mới

10 mỹ nam Cbiz xứng danh 'thảm họa cổ trang': Vương Nhất Bác, Lý Hiện làm trùm luôn!

Thứ sáu, 03/09/2021, 20:24 (GMT+7)

Không phải cứ điển trai khi mặc đồ cổ trang là sẽ thành mỹ nam. Trương Hàn, Vương Nhất Bác, Lý Hiện ... dưới đây chính là ví dụ điển hình.

Dù là thần tượng nổi như cồn trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, nhiều người thậm chí còn là "tiểu thịt tươi" nhưng vẫn không thể nhập vai mỹ nam cổ trang. Có rất nhiều 'đệ nhất mỹ nam' thực sự đã 'dọa ma' người xem. Hãy cùng điểm danh một số nam thần Cbiz tạo hình cổ trang cực xấu:

1. Chu Hiếu Thiên

10 mỹ nam Cbiz xứng danh 'thảm họa cổ trang': Vương Nhất Bác, Lý Hiện làm trùm luôn! - Ảnh 1

Trong Tân Sở Lưu Hương do Chu Hiếu Thiên đóng chính, anh ấy thực sự khiến nhiều khán giả "không thể chịu nổi". Sở hữu làn da ngăm đen, khuôn mặt to không thanh thoát, Chu Hiếu Thiên không thể toát lên khí chất mỹ nam được. Một Chu Hiếu Thiên như vậy làm sao có thể khiến tất cả mỹ nữ đổ xô vào yêu thích?

2. Hà Nhuận Đông

10 mỹ nam Cbiz xứng danh 'thảm họa cổ trang': Vương Nhất Bác, Lý Hiện làm trùm luôn! - Ảnh 2

Nam diễn viên từng thủ vai Lương Sơn Bá và Tây Môn Tuyết, cả 2 nhân vật đều là những mỹ nam đúng nghĩa. Không phải Hà Nhuận Đông xấu mà nhan sắc của anh ấy hợp đóng mấy vai đẹp bụi bặm, không hợp với nhân vật thư sinh, lịch lãm. Chưa nói đến việc đạo diễn chọn lựa, bản thân Hà Nhuận Đông ít nhất cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng khi đảm nhận mấy vai diễn này, bằng không, anh sẽ nhận về rất nhiều gạch đá.

3. Trương Hàn

10 mỹ nam Cbiz xứng danh 'thảm họa cổ trang': Vương Nhất Bác, Lý Hiện làm trùm luôn! - Ảnh 3
10 mỹ nam Cbiz xứng danh 'thảm họa cổ trang': Vương Nhất Bác, Lý Hiện làm trùm luôn! - Ảnh 4

Phim Sơn Hải Kinh Truyền Thuyết Xích Ảnh đã là cầu nối cho chuyện tình yêu giữa Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát. Tuy nhiên, Trương Hàn trong phim lại có tạo hình kẻ mắt 'khó đỡ'. Trông anh như 'chúa hề' chứ không phải mỹ nam nữa.

4. Ngô Kiến Hào

10 mỹ nam Cbiz xứng danh 'thảm họa cổ trang': Vương Nhất Bác, Lý Hiện làm trùm luôn! - Ảnh 5

Bản thân Ngô Kiến Hào không phải là một anh chàng sở hữu vẻ đẹp truyền thống. Anh chỉ thích hợp đóng phim hiện đại. Khi vào phim cổ trang, dù nhà tạo mẫu đã cố hết sức nhưng vẫn không thể cứu vớt nhan sắc cho Ngô Kiến Hào.

5. Vương Đại Lục

10 mỹ nam Cbiz xứng danh 'thảm họa cổ trang': Vương Nhất Bác, Lý Hiện làm trùm luôn! - Ảnh 6

Phim Lang Điện Hạ là kịch bản gốc chứ không phải phim chuyển thể nên khán giả không thể biết nhân vật chính phải đẹp cỡ nào. Tuy nhiên, ai cũng nghĩ một người khiến cho nữ chính yêu mù quáng phải ở trong phạm vi thẩm mỹ của người thường. Thế nhưng nhan sắc Vương Đại Lục trong phim này thua xa nam phụ Tiêu Chiến. Trong tương lai, Vương Đại Lục nên tránh các phim cổ trang.

6. Thịnh Nhất Luân

10 mỹ nam Cbiz xứng danh 'thảm họa cổ trang': Vương Nhất Bác, Lý Hiện làm trùm luôn! - Ảnh 7

Trong phim Tướng Quân Tại Thượng, nữ chính Mã Tư Thuần diễn tròn vai nhưng mỹ nam Triệu Ngọc Cẩn do Thịnh Nhất Luân thủ vai thì không nên quá như thế này.

10 mỹ nam Cbiz xứng danh 'thảm họa cổ trang': Vương Nhất Bác, Lý Hiện làm trùm luôn! - Ảnh 8

Không biết Thịnh Nhất Luân lấy tự tin ở đâu để đóng vai một người đàn ông đẹp hơn phụ nữ và kẻ mắt, tô son như thế này. Nhìn hình ảnh này, lẽ ra Thịnh Nhất Luân nên từ chối vai diễn.

7. Vương Long Hoa 

10 mỹ nam Cbiz xứng danh 'thảm họa cổ trang': Vương Nhất Bác, Lý Hiện làm trùm luôn! - Ảnh 9
10 mỹ nam Cbiz xứng danh 'thảm họa cổ trang': Vương Nhất Bác, Lý Hiện làm trùm luôn! - Ảnh 10

Đây chính là người hùng của phim Trọng Nhĩ Truyện, tuy nhiên khán giả không biết dùng từ gì để diễn tả. Đây là một bộ phim thần tượng và yêu cầu cơ bản nhất đối với diễn viên chính là ngoại hình. Tuy nhiên, ngoại hình của Vương Long Hoa thì nam phụ có thể còn không xứng.

8. Dương Hựu Ninh

10 mỹ nam Cbiz xứng danh 'thảm họa cổ trang': Vương Nhất Bác, Lý Hiện làm trùm luôn! - Ảnh 11
10 mỹ nam Cbiz xứng danh 'thảm họa cổ trang': Vương Nhất Bác, Lý Hiện làm trùm luôn! - Ảnh 12

Nếu Dương Hựu Ninh đóng vai một người đàn ông mạnh mẽ, cứng rắn trong phim truyền hình hiện đại, anh ấy sẽ rất hợp vai. Tuy nhiên, khi hóa thân nhân vật cổ trang, lại vào vai đệ nhất mỹ nam thì thật không ổn. Khi thủ vai Kiều Phong trong Tân Thiên Long Bát Bộ, Dương Hựu Ninh khiến người ta liên tưởng tới thủ lĩnh cái bang, một người ăn mày đúng nghĩa chứ không có khí chất của Kiều đại hiệp.

9. Lý Hiện

10 mỹ nam Cbiz xứng danh 'thảm họa cổ trang': Vương Nhất Bác, Lý Hiện làm trùm luôn! - Ảnh 13

Lý Hiện trong Cá Mực Hầm Mật rất điển trai nhưng trong Kiếm Vương Triều thì có vẻ 'xúc phạm nhà tạo mẫu'. Diện mạo của anh ấy khó nhìn, khó cảm. 

10. Vương Nhất Bác

10 mỹ nam Cbiz xứng danh 'thảm họa cổ trang': Vương Nhất Bác, Lý Hiện làm trùm luôn! - Ảnh 14
10 mỹ nam Cbiz xứng danh 'thảm họa cổ trang': Vương Nhất Bác, Lý Hiện làm trùm luôn! - Ảnh 15

Vương Nhất Bác cũng là một trong những diễn viên được Cnet khuyên nên từ bỏ thị trường phim cổ trang. Cả 2 tạo hình của anh trong Trần Tình Lệnh và Hữu Phỉ đều không đẹp. 

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news