Tin mới

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng ra tay cứu một gia đình 'mém đổ vỡ'

Thứ năm, 11/05/2023, 15:00 (GMT+7)

Vai diễn Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng đã trở thành kinh điển, được nhiều khán giả yêu mến dù nữ diễn viên đã bước sang tuổi U60.

Lý Nhược Đồng sinh năm 1966, vào vai Tiểu Long Nữ khi đã 29 tuổi. Nhan sắc của nữ diễn viên khi ấy khiến khán giả lặng người vì mang khí chất đúng như nhân vật Cô Cô mà nhà văn Kim Dung muốn khắc họa. Nhân vật Tiểu Long Nữ mà Lý Nhược Đồng thể hiện không những xinh đẹp mà còn đẹp kiểu băng thanh ngọc khiết, không vướng bụi trần. Chính vì vậy mà cho đến tận bây giờ, phiên bản Thần Điêu Đại Hiệp mà Lý Nhược ĐồngCổ Thiên Lạc đóng chính vẫn được coi là tượng đài trong lòng khán giả.

Vai diễn tiểu Long Nữ làm nên tên tuổi của Lý Nhược Đồng cho đến tận bây giờ.
Vai diễn tiểu Long Nữ làm nên tên tuổi của Lý Nhược Đồng cho đến tận bây giờ.

Ở tuổi 56, Lý Nhược Đồng không lập gia đình và đang tận hưởng một cuộc sống độc thân vô cùng lành mạnh, hạnh phúc. Cô dành thời gian cho những sở thích của mình, chăm sóc cho bản thân. Chính vì vậy mà nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc trời ban, khiến nhiều CDM phải kinh ngạc mỗi lần tái xuất.

Mới đây, một CDM đăng ảnh Lý Nhược Đồng ở sân bay lên MXH kèm theo dòng trạng thái:"Mọi người giúp tôi xem có phải chồng tôi Ngoại tình rồi không? Chồng tôi nói anh ấy đi công tác 1 mình, vô tình gặp được Lý Nhược Đồng ở sân bay. Nhưng chồng tôi là 1 tên trai thẳng của thẳng, bình thường không biết ngôi sao giải trí nào cả, sao anh ấy nhận ra được đây là Lý Nhược Đồng chứ? Tôi nghi ngờ bên cạnh anh ấy có 1 người khác đi cùng".

Lý Nhược Đồng xuất hiện tại sân bay và được người qua đường nhận ra. Sau đó, 'Tiểu Long Nữ' vào tận bài đăng để thanh minh giúp người chụp ảnh.
Lý Nhược Đồng xuất hiện tại sân bay và được người qua đường nhận ra. Sau đó, "Tiểu Long Nữ" vào tận bài đăng để thanh minh giúp người chụp ảnh.

Những tưởng bên dưới bài đăng chỉ có bình luận của những "người qua đường" bình thường, không ngờ nhân vật chính của bức ảnh là Lý Nhược Đồng đã vào xác nhận: "Xin chào, hy vọng tối nay bạn có thể yên tâm ngủ ngon. Hôm nay lúc ở phòng chờ quả thực tôi có cảm giác người đàn ông đối diện đang chụp mình. Lúc đó tôi nhìn thấy chỉ có mình cậu ấy ngồi đó thôi".

Nhan sắc hiện tại của Lý Nhược Đồng.
Nhan sắc hiện tại của Lý Nhược Đồng.

Rất nhiều CDM cũng vào bênh vực anh chồng trong câu chuyện này. Họ tin rằng các chàng trai hầu như đều mê truyện và phim Kim Dung, việc biết Lý Nhược Đồng là hoàn toàn bình thường. Hành động của Lý Nhược Đồng cũng nhận được vô số lời khen của mọi người:

CDM tỏ ra thích thú trước màn tương tác của Lý Nhược Đồng.
CDM tỏ ra thích thú trước màn tương tác của Lý Nhược Đồng.

- Công đức vô lượng Cô Cô ơi!

- Cô Cô dễ thương thật.

- Khi Cô Cô làm camera chạy bằng cơm.

- Trai thẳng nào ngày xưa không mê Cô Cô.

- Cô Cô chẳng những cứu Dương Quá còn cứu luôn 1 gia đình mém đổ vỡ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news