Tin mới

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng chiếm trọn spotlight sự kiện vì nhan sắc đỉnh cao

Thứ bảy, 22/04/2023, 11:31 (GMT+7)

Không hổ danh 'Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh', Lý Nhược Đồng ở tuổi 56 khiến nhiều người phải trầm trồ về diện mạo.

Lý Nhược Đồng được mệnh danh là "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh" khi vai diễn cùng với nhan sắc của cô đã đi vào huyền thoại. Trở thành phiên bản Tiểu Long Nữ ấn tượng nhất của bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp.

Đến nay, khi đã ở tuổi 56, nhan sắc Lý Nhược Đồng vẫn được đánh giá ở hàng cực phẩm. Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, "Tiểu Long Nữ" họ Lý đã chiếm trọn spotlight tại sự kiện bởi nhan sắc quá đỗi trẻ đẹp. Hiện diện tại sự kiện này, nữ diễn viên tự tin mặc áo crop-top khoe cơ bụng chắc khỏe, khoác bên ngoài là chiếc blazer cùng tông màu khiến phong cách trở nên thanh lịch nhưng vẫn đầy cuốn hút.

Lý Nhược Đồng khiến dân tình trầm trồ với nhan sắc ở U60. Ảnh: Internet
Lý Nhược Đồng khiến dân tình trầm trồ với nhan sắc ở U60. Ảnh: Internet

Đặc biệt, nhan sắc sắc sảo, gương mặt thanh thoát, thần thái sang chảnh của Lý Nhược Đồng khiến cô trở nên vô cùng nổi bật, tỏa sáng khí chất minh tinh. Nhìn hình ảnh này, nếu không biết sẽ không ai nghĩ rằng đây là nhan sắc của nữ diễn viên đã ở ngưỡng U60.

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng chiếm trọn spotlight sự kiện vì nhan sắc đỉnh cao - Ảnh 1
 
Thân hình của Lý Nhược Đồng cũng thuộc hàng 'cực phẩm'. Ảnh: Internet
Thân hình của Lý Nhược Đồng cũng thuộc hàng "cực phẩm". Ảnh: Internet

Từ xưa đến nay, nhan sắc của Lý Nhược Đồng vẫn luôn nhận được lời ngợi ca của đông đảo khán giả. Duy chỉ có một thời gian, việc luyện tập quá mức cùng chế độ ăn kiêng quá nghiêm ngặt khiến Lý Nhược Đồng trở nên gầy gò, thiếu sức sống. Tuy nhiên không lâu sau đó, cô đã nhanh chóng hiện diện trở lại với một thân hình khỏe khoắn, săn chắc.

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng chiếm trọn spotlight sự kiện vì nhan sắc đỉnh cao - Ảnh 2
 

Hiện tại ở tuổi 56, Lý Nhược Đồng vẫn chọn cuộc sống độc thân vui tính sau những đổ vỡ và tổn thương. Cô từng có chuyện tình 10 năm đầy cay đắng với doanh nhân giàu có Quách Ứng Tuyền, câu chuyện này cũng được nàng Tiểu Long Nữ thuật lại trong cuốn sách viết về mình.

Cũng trong tác phẩm này, Lý Nhược Đồng thừa nhận cả tình cảm từng dành cho Cổ Thiên Lạc khi đóng chung Thần Điêu Đại Hiệp. Tuy nhiên mối tình này cũng không đi đến cái kết đẹp do những lo toan, bộn bề trong sự nghiệp giải trí của hai người ở thời điểm bấy giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news