Tin mới

Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng ở tuổi 56 qua ảnh chụp lén

Thứ ba, 11/07/2023, 21:05 (GMT+7)

Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng ở tuổi 56 qua ảnh chụp lén khiến ai nấy xuýt xoa.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ khoảnh khắc Lý Nhược Đồng đi dạo chợ đêm Hoành Điếm. "Tiểu Long Nữ" mặc đồ jean kết hợp áo thun trắng croptop, tóc dập xù bới cao. Ở tuổi 56, Lý Nhược Đồng trẻ đẹp quên tuổi, sắc vóc thon gọn như cô gái hai mươi. Hiện nay, dù diễn viên này đã không còn tham gia quá nhiều dự án phim nhưng chủ đề về nhan sắc của Lý Nhược Đồng vẫn chưa bao giờ hết "hot". 

Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của Lý Nhược Đồng. Ảnh internet
Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của Lý Nhược Đồng. Ảnh internet

Đặc biệt, nhan sắc sắc sảo, gương mặt thanh thoát, thần thái sang chảnh của Lý Nhược Đồng khiến cô trở nên vô cùng nổi bật, tỏa sáng khí chất minh tinh. Nhìn hình ảnh này, nếu không biết sẽ không ai nghĩ rằng đây là nhan sắc của nữ diễn viên đã ở ngưỡng U60.

Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng ở tuổi 56 qua ảnh chụp lén - Ảnh 1
 

Lý Nhược Đồng sinh năm 1966, vào vai Tiểu Long Nữ khi đã 29 tuổi. Nhan sắc của nữ diễn viên khi ấy khiến khán giả lặng người vì mang khí chất đúng như nhân vật Cô Cô mà nhà văn Kim Dung muốn khắc họa. Nhân vật Tiểu Long Nữ mà Lý Nhược Đồng thể hiện không những xinh đẹp mà còn đẹp kiểu băng thanh ngọc khiết, không vướng bụi trần. Chính vì vậy mà cho đến tận bây giờ, phiên bản Thần Điêu Đại Hiệp mà Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc đóng chính vẫn được coi là tượng đài trong lòng khán giả.

Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng ở tuổi 56 qua ảnh chụp lén - Ảnh 2
 
Nhan sắc trẻ mãi không già của Lý Nhược Đồng. Ảnh internet
Nhan sắc trẻ mãi không già của Lý Nhược Đồng. Ảnh internet

Ở tuổi 56, Lý Nhược Đồng không lập gia đình và đang tận hưởng một cuộc sống độc thân vô cùng lành mạnh, hạnh phúc. Cô dành thời gian cho những sở thích của mình, chăm sóc cho bản thân. Chính vì vậy mà nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc trời ban, khiến nhiều CDM phải kinh ngạc mỗi lần tái xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news